Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Nến tealight, nến tròn trắng không khói, nến tinh khiết cao cấp size bự – 6cm cháy 10h giá chỉ 8k/cây

Hoa đăng Đức Lương xin ra mắt dòng sản phẩm nến tealight mới đường kính tới 6cm. Sản phẩm làm từ nến tinh khiết cao cấp nên sẽ mang đến cho người sử dụng:
  • Nến không khói nên không thải ra khí CO2 độc hại, không gây ô nhiễm môi trường
  • Nến được làm từ nguyên liệu sáp parafin an toàn cho sức khỏe
  • Nến đựng trong đế nhôm đường kính 6cm, không chảy sáp ra ngoài nên rất tiện lợi và vệ sinh
  • Thời gian đốt 10 giờ/cái
  • Giá chỉ: 8k/cây
Nến tealight, nến tròn trắng không khói, nến tinh khiết cao cấp size bự – đường kính 6cm được chứa trong vỉ nhôm do đó không chảy sáp ra ngoài khi đốt nóng, rất sạch, gọn gàng và tiện lợi khi sử dụng.

Sau khi đốt cạn sáp chỉ cần vứt bỏ vỉ nhôm mà không cần dọn dẹp sáp thừa.

Nến tealight được sản xuất từ nguyên liệu sáp 100%, theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, tim nến làm bằng cotton không chứa chì vì vậy an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Nến không thải ra khói khi đốt, do đó không thải ra khí CO2, không ảnh hưởng thiết bị báo khói, không gây hại cho môi trường.
Vì nến không khói nên cũng không có muội than bám vào thiết bị đốt, không bám tường nhà, trần nhà, nhờ vậy giữ thiết bị đốt (như chân nến, đèn nến, đế xông tinh dầ) sạch đẹp, không mất thời gian vệ sinh hay lau chùi.
Nến tealight thích hợp dùng xông tinh dầu với các loại đế xông, chân nến cúng bàn thờ, dùng thắp sáng với các loại đèn trang trí, dùng xếp hình tên, trái tim, sinh nhậ trong nhà hay ngoài trời.
Mỗi nến đốt lên đến 10 giờ thích hợp cho các sự kiện cần thắp nến thời gian dài, tiệc cưới, tiệc chúc mừng, hoặc đơn giản là dùng đốt cúng trên bàn thờ. , độ dày gần 2cm
Màu sắc: trắng
Thời gian đốt: 9-10 giờ / viên

Được làm từ sáp cao cấp, đảm bảo không chứa các chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nến tealight tròn trắng thường được thắp nhiều viên cùng một lúc để tạo ra một khung cảnh ánh sáng lung linh đẹp mắt. Do kích thước của nến tealights nhỏ nên mức độ ánh sáng rất dịu dàng và lãng mạn, rất hợp các khung cảnh của tiệc sinh nhật, event hay đơn giản là thắp trong phòng trà hoặc phòng tình yêu của đôi uyên ương.
Sản phẩm được bọc trong một cốc kim loại mỏng, thời gian đốt cháy của một cây nến tealight thường vào khoảng từ 2 đến 10 tiếng. Nến còn thích hợp sử dụng để trang trí trong các quán cà phê, spa, khách sạn nhà hàng hoặc các sự kiện, lễ hội…Hiện Đức Lương đang có bán nhiều loại nến tealight trong đó có nến tealight bự tới 6cm có thời gian thắp sáng lên đến 10 giờ.

Hướng dẫn sử dụng nến tealight

Để sử dụng nến tealight một cách hiệu hiệu quả, người sử dụng cần thực hiện các nguyên tắc đốt nến như sau:
  • Nguyên tắc 1: Trong lần đốt nến đầu tiên, phải để sáp tan chảy hoàn toàn trên bề mặt nến và có độ sâu khoảng 1cm, thời gian khoảng từ 1 – 2 tiếng đồng hồ (tùy vào kích cỡ nến).
  • Nguyên tắc 2: Trước khi đốt, dùng kéo cắt tim (bấc) nến còn độ dài khoảng 0,3cm – 0,6cm để ngọn lửa cháy đều và vừa phải. Nên sử dụng “kéo cắt nến” để giúp cắt nến một cách chính xác (trước khi cắt tim nến, nên thổi tắt nến).
  • Nguyên tắc 3: Những lần đốt kế tiếp đảm bảo sáp nến tan chảy ra tới thành nến để tránh thụt tim nến và mùi hương tỏa ra. Điều này đảm bảo độ nóng chảy của toàn bộ sáp trong ly/hũ ngang bằng nhau và tránh được hiện tượng “vòng nến” quanh tim, tránh được vấn đề không cháy hết sáp nến và mùi hương giảm trong những lần đốt tiếp theo.
  • Nguyên tắc 4: Cắt tim (bấc) nến khi thấy dài.

An toàn khi đốt nến

  • Đặt nến ở chỗ cứng, bề mặt chịu nhiệt, khô thoáng, tránh xa những vật dễ cháy, những nơi có luồng gió như máy quạt, cửa sổ, nơi có nhiệt độ cao: bếp lửa, lò sưởi,…
  • Luôn lựa chọn đế nến phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Hãy luôn để mắt tới nến trong thời gian thắp nến, không đốt nến khi không có người quan sát.
  • Đặt nến xa tầm tay trẻ em và thú cưng để đảm bảo an toàn.
Bạn cần mua nến tealight? Hãy liên hệ ngay với Hoa đăng Đức Lương nhé.

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Mua bông hồng cài áo ở đâu? Địa chỉ bán bông hồng cài áo quen thuộc cho các Phật tử trên cả nước là đây.

Bạn có biết không? Từ lâu những anh chị Quý Phật tử và Quý thầy trên cả nước khi cần mua bông hồng cài áo thì thường tìm đến một địa chỉ bán bông hồng cài áo rất quen thuộc đó chính là Hoa Đăng Đức Lương đó.
Hoa đăng Đức Lương không chỉ chuyên sản xuất và bán hoa đăng mà hiện nay hoa đăng Đức Lương còn sản xuất và bán bông hồng cài áo với giá cả phải chăng, nhiều mẫu mã sinh động đẹp mắt cho các anh chị Phật tử và Quý thầy trong và ngoài nước. Một số thị trường nước ngoài quen thuộc mà hoa đăng Đức Lương đã bán hoa đăng và hoa cài áo đó là Mỹ, Nga, Nhật, Úc, Đức, Dubai…
Từ thời Trung Hoa xưa cũ, thơ ca đã được hội ý là tiếng nói từ chốn chùa chiền (Thi = Ngôn + Tự). Cho nên kinh là những bài thơ đầy cảm xúc, hình tượng và triết lý để ngâm nga, xướng tụng hơn là những bản văn nghiêm mật thuần đức tin và đạo lý.
Những thiền sư danh tiếng của Phật giáo thường là những thi nhân từ bản chất. Thơ Thiền như Dạ Lý hương tỏa mùi thơm nhẹ lướt trong không gian. Không tìm cũng thoảng tới. Cố tới thì không biết nơi đâu!
Kinh tạng Phật giáo là nguồn suối tư tưởng thâm diệu và trí tuệ cao vời để quán niệm, luận giải và phụng hành. Nhưng nghệ thuật Phật giáo là biểu tượng vẻ đẹp thanh khiết, trầm tư và rỗng lặng. Những tượng đài Phật giáo còn lưu lại nghìn năm thường có dáng vẻ sương khói như tranh thủy mạc và những câu kệ, vần thơ của các thiền sư đạt đạo thường chỉ có một vài hay dăm ba câu điểm xuyết nhưng nói lên được cả vũ trụ – nhân sinh quan bao la.
Hai nghìn năm sau, quan niệm cốt tủy của nghệ thuật Phật giáo còn được thiền sư Nhật, Kamura Daishi, nhắc lại: “ Nhiều gia tài trân quý của đạo Phật đã bị chôn vùi vì người đời sau đã nhầm lẫn xây dựng tượng đồng nhân gian trên nền mây ngũ sắc. Nghệ thuật Phât giáo không có chỗ đứng cho tinh thần thực dụng, hữu vi, đại trà thô thiển.”

Nhân mùa Vu Lan năm nay, từ mồng một cho đến Rằm tháng Bảy âm lịch, các chùa đều nô nức tổ chức Lễ Vu Lan Bông Hồng Cài Áo.

Bông Hồng Cài Áo và Ngày Của Mẹ (Mother’s Day) là một tục lệ đẹp – mỹ tục – đã có tại Mỹ và Nhật từ những năm đầu của 1900. Nhưng tại Việt Nam chỉ mới được phổ biến trong sinh hoạt lễ hội Vu Lan của Phật giáo từ khi tập bút ký của Thiền sư Thích Nhất Hạnh viết về Mẹ năm 1962 tại Sài Gòn. Thầy đã kể về một tập tục đã gặp tại Nhật Bản:
“Tây phương không có ngày Vu-lan nhưng cũng có Ngày Mẹ (Mother’s Day) mồng mười tháng năm (năm đó). Tôi nhà quê không biết cái tục ấy. Có một ngày tôi đi với Thầy Thiên Ân tới nhà sách ở khu Ginza ở Ðông Kinh (Tokyo), nửa đường gặp mấy người sinh viên Nhật, bạn của thầy Thiên Ân. Có một cô sinh viên hỏi nhỏ Thầy Thiên Ân một câu, rồi lấy ở trong sắc ra một bông hoa cẩm chướng màu trắng cài vào khuy áo tràng của tôi. Tôi lạ lùng, bỡ ngỡ, không biết cô làm gì, nhưng không dám hỏi, cố giữ vẻ tự nhiên, nghĩ rằng có một tục lệ chi đó. Sau khi họ nói chuyện xong, chúng tôi vào nhà sách, thầy Thiên Ân mới giảng cho tôi biết đó là Ngày Mẹ, theo tục Tây phương. Nếu anh còn mẹ, anh sẽ được cài một bông hoa màu hồng trên áo, và anh sẽ tự hào được còn mẹ. Còn nếu anh mất mẹ, anh sẽ được cài trên áo một bông hoa trắng…”
Tập tùy bút Thầy đã viết một cách nhẹ nhàng, đơn sơ về lòng Mẹ, tình Mẹ nhưng đã làm rung lên niềm cảm xúc sâu lắng muôn đời quá gần gũi và yêu thương qua hình ảnh ca dao:
Mẹ già như chuối ba hương,
Như xôi nếp một như đường mía lau.
Thầy viết:
“Thương mẹ là một cái gì rất tự nhiên… Thương mẹ không phải là một vấn đề luân lý đạo đức. Anh mà nghĩ rằng tôi viết bài này để khuyên anh về luân lý đạo đức là anh lầm. Thương mẹ là một vấn đề hưởng thụ… Một món quà như mẹ mà còn không vừa ý thì họa chăng có làm Ngọc Hoàng Thượng đế mới vừa ý, mới bằng lòng, mới sung sướng. Nhưng tôi biết Ngọc Hoàng không sung sướng đâu, bởi Ngọc Hoàng là đấng tự sinh, không bao giờ có diễm phúc có được một bà mẹ.”
Và cuối cùng tuỳ bút, Thầy nói lên cảm nghĩ tha thiết của mình về Mẹ như một lời dặn dò:
“Ðó là điệp khúc tôi muốn ca hát cho anh nghe hôm nay. Và anh hãy ca, chị hãy ca cho cuộc đời đừng chìm trong vô tâm, quên lãng. Ðóa hoa màu hồng tôi cài trên áo anh rồi đó. Anh hãy sung sướng đi.!”
Từ đó đến nay đã 55 năm. Trong Lễ Vu Lan truyền thống Phật giáo vào ngày Rằm Tháng Bảy âm lịch hàng năm và cũng là ngày quý tu sĩ Phật giáo hoàn mãn ba tháng An Cư Kiết Hạ có thêm nghi thức Bông Hồng Cài Áo; nhẹ nhàng mà trang trọng, đơn sơ mà cảm động vô ngần. Truyền thống Vu Lan là mùa báo hiếu cha mẹ đời nầy và đời trước; trong đó, gương đức Mục Kiền Liên vận dụng hồng ân chư Phật và hùng lực của chư tăng để cứu Mẹ hiền đang còn bị đọa đày trong địa ngục đã trở thành một biểu tượng thiêng liêng của lòng hiếu thảo. Từ khi có “Bông Hồng Cài Áo” của Thầy Nhất Hạnh ra đời, lễ Vu Lan truyền thống tại tất cả các chùa viện Phật giáo Việt Nam đều có thêm tục lệ lễ cài bông hồng: Màu đỏ cho những ai còn Mẹ và màu trắng cho những ai không còn Mẹ.
Đã hơn 65 năm kể từ ngày lon ton theo Mẹ đến chùa, mỗi năm tôi đã thường thức không khí lễ hội thiêng liêng của hai ngày lễ lớn: Phật Đản và Vu Lan bằng nỗi cảm xúc chân quê “Phật Đản thương Phật kính Thầy, Vu Lan thương Mẹ nhớ Cha!” Trong hơn 50 năm lịch sử của Bông Hồng Cài Áo, tôi đã có được một nửa cài hoa hồng và một nửa cài hoa trắng. Dù còn ở làng, qua Huế, trong nước hay quê người, niềm cảm xúc miên man với nỗi mừng, nỗi lo khi được cài hoa hồng và nỗi lòng nhớ Mẹ, tủi thân khi cài hoa trắng là những “dấu ấn Vu Lan” còn lưu mãi trong tâm hồn và ký ức của tôi.
Tôi tin và chia sẻ rằng, trong tâm khảm của mọi người, không ai đi quá tầm để nghĩ tới những điều xa xôi với tiền kiếp, hậu lai của “ông bà cha mẹ bảy kiếp chúng con” khi tự cài hay được cài đóa hoa hồng trên ngực áo mà chỉ nghĩ về mẹ mình trong những phút giây thiêng liêng ấy. Tất cả chỉ dồn tụ vào một cảm xúc tròn vẹn đầy cảm tính mà cũng là lý tính như hơi thở là còn Mẹ hay mất Mẹ khi nhìn đóa hoa và liên tưởng tới mẹ mình.
Qua Mỹ được 2 năm. Năm 1984 đi chùa Kim Quang ở Sacramento trong dịp lễ Vu Lan, tôi thấy bên cạnh hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng còn xuất hiện hoa hồng vàng. Hỏi ra mới biết thầy trụ trì Thích Thiện Trì còn đặt thêm hoa hồng vàng cho cha. Và những năm về sau đó càng có nhiều đơn vị chùa chiền bày thêm hoa hồng vàng cho quý Thầy, Cô – tăng, ni – cài lên áo trong dịp Lễ Vu Lan với sự lý giải rằng, người đã xuất gia là con của Phật nên chỉ đeo hoa hồng vàng như một biểu tượng tưởng nhớ thân sinh phụ mẫu nhiều đời nhiếu kiếp trong ngày Vu Lan Báo Hiếu chứ không có khái niệm mất còn, sống chết theo kiểu đời thường.
Phật pháp bất ly thế gian pháp. Sinh hoạt đạo Phật không tách rời cuộc sống thế gian. Cái đẹp tuyệt vời của nghệ thuật thế gian dẫu cho đi vào cửa Thiền thì cũng giữ nguyên màu tinh hoa của nghệ thuật. Nghệ thuật khác với kỹ thuật vì không bị cột trói vào tính thực dụng hay tiện dụng của bất cứ khuynh hướng nào. Những giọt nước mắt buồn tủi của thế nhân vì thương cha, khóc mẹ chẳng khác gì những giọt nước mắt thốn tâm của hàng Thánh Tăng khi đức Phật Bổn sư Thích Ca Mâu Ni nhập diệt.

Sự tương quan giữa Tâm và Phật đã được Tuệ Trung Thượng Sỹ diễn giải trong Khúc Ca Phật Tâm:

Phật! Phật! Phật! không thể thấy!
Tâm! Tâm! Tâm! không thể nói!
Khi tâm sanh tức là Phật sanh,
Bằng Phật diệt là lúc tâm diệt.
Diệt tâm còn Phật chuyện không đâu…
(Dịch thơ: Thiền sư Thích Thanh Từ)
Bởi vậy, đã có nhiều ý kiến cho rằng, việc một thiểu số quý Tăng Ni đeo bông hồng vàng chung chung để bày tỏ lòng tưởng nhớ cha mẹ nhiều đời, nhiều kiếp mà không quan tâm đến sự sống thác, còn mất của cha mẹ hiện tiền trong lễ Bông Hồng Cài Áo ngày rằm tháng bảy là… “vô tâm” (?!) hay hơn thế nữa là một sự tách biệt chấp tướng vụ hình thức đi lạc với tinh thần “bông hồng cài áo” mang tính nghệ thuật siêu thoát tuyệt vời mà Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã viết ra trong tập sách Bông Hồng Cài Áo.
Nên chăng hàng Phật tử xuất gia như quý Thầy và Sư Cô cần thiết phải tách rời hay khởi phát một cách biểu hiện đặc biệt có vẻ như đi ngược lại với luôn cả 3 khái niệm tiêu chuẩn ban đầu được ghi đậm nét trong tập sách:

1- Bông Hồng Cài Áo là một biểu tượng nghệ thuật nhân sinh:

Đó không phải là những nguyên tắc đạo lý như Tam Cương Ngũ Thường của Nho Giáo; cũng chẳng phải là biểu tượng tứ trọng ân (Bốn ơn lớn: Ơn cha mẹ, ơn thầy tổ, ơn quốc gia xã hội, ơn chúng sinh) và cũng không bị ràng buộc gì theo giới luật. Biến biểu tượng nghệ thuật thành hình ảnh và phương tiện thực dụng đời thường là đã vô hình chung phá bỏ hay phủ nhận nét tinh hoa nguyên thủy của nó.

2- Bông Hồng Cài Áo là một hạnh phúc của nếp sống tinh thần và tâm linh:

Nhìn đóa hồng đỏ để sung sướng và có được niềm hạnh phúc khi biết mình còn mẹ. Nhìn đóa hồng trắng để xót xa khi biết mình mất mẹ nhưng sẽ có được niềm hạnh phúc khi có được cơ hội thiêng liêng đứng trước Phật đài với hồng ân Tam Bảo và năng lượng lành của đại chúng để thành tâm cầu nguyện cho hương linh mẹ hiền đã quá vãng được thoát những cảnh khổ sở của “tam đồ, ác đạo”.

3- Bông Hồng Cài Áo là một nét đẹp tuyệt vời trong nghệ thuật và văn hóa Phật giáo:

Thế giới Phật giáo là một thế giới đầy biểu tượng. Tâm ảnh mà không ảo ảnh, tư tưởng mà không ảo tưởng, thực tế mà không duy thực dụng… nên một sự thay đổi từ thẩm mỹ sang tiện dụng; từ tâm sự sang lý sự sẽ làm mất đi tác dụng nghệ thuật của suối nguồn Phật giáo.
Ngày Của Mẹ có lịch sử cả trăm năm. Vu Lan Báo Hiếu, cúng thị thực cô hồn, có lịch sử mấy ngàn năm. Dù được thể hiện bằng những hình thức và thời điểm khác nhau nhưng bản chất hiếu hạnh vẫn là một. Nhưng “một” đó lại biến hoá thành vô lượng vì thế giới có hơn 7 tỷ người nhưng không có ai hoàn toàn giống ai về căn cơ tự tánh. Biểu tượng còn lại cho sự thể hiện lòng hiếu hạnh là nét đẹp của tâm hồn và sự thanh thoát về thể chất. Khi cả thân và tâm đều an lạc không vướng vít về chấp trước, chấp sau gì cả thì Mẹ Hiền và Con Hiếu hiện tại hay nhiều kiếp vẫn còn duyên tương ngộ, trùng phùng trong kiếp được làm người này.
Nếu các anh chị chưa biết mua bông hồng cài áo ở đâu thì hãy tới ngay địa chỉ bán bông hồng cài áo đẹp rẻ và uy tín của Đức Lương nhé.
Xin chân thành cảm ơn.

Bông hồng cài áo bự đẹp, hoa cài áo giá rẻ đẹp chỉ 5k/bông

Với bàn tay khéo léo của Hoa đăng Đức Lương, mang đến cho bạn những bông hồng cài áo nhỏ xinh rực rỡ và chứa đựng sự chân thành trang trọng trong các dịp đặc biệt mà bạn cần. Không chỉ là sản phẩm hoa hồng cài áo cho ngày lễ Vu Lan mà bạn có thể linh động sử dụng trong các dịp lễ quan trọng như dành cho đại biểu trong các hội nghị, cài áo cho học sinh trong ngày lễ khai trường, hoa cài áo cho thầy cô ngày 20/11, hoa cài áo cho quý khách trong các bữa tiệc tri ân trang trọng …cũng rất là phù hợp.
Qua nhiều năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.

Lễ Vu Lan là gì? Lễ Vu Lan bắt nguồn từ sự tích về lòng hiếu thảo của ông Mục Liên.

Vốn là một tu sĩ khác đạo, Mục Liên đã quy y và trở thành một đệ tử lớn của Phật, và được liệt vào hạng thần thông đệ nhất trong hàng đệ tử của Phật.
Sau khi đã chứng quả A La Hán, Mục Liên nhớ về mẫu thân, bèn dùng huệ nhãn nhìn xuống cõi khổ và thấy mẹ mình bị đọa vào kiếp ngạ quỷ (quỷ đói) nơi địa ngục A Tì.
Nhìn mẹ thân hình tiều tụy, đói không được ăn, khát không được uống, Mục Liên vận dụng phép thần thông đến với mẹ và dâng cơm cho mẹ ăn. Nhưng ác nghiệt làm sao, những hạt cơm cứ gần tới miệng mẹ thì bỗng hóa thành lửa. Không có cách nào khác, Mục Liên trở về bạch chuyện Ðức Phật, xin được chỉ dạy cách cứu mẹ.
Phật cho Mục Liên biết vì nghiệp chướng của các kiếp trước mà mẹ ông phải sinh vào nơi ác đạo làm loài ngạ quỷ. Phật dạy, một mình Mục Liên thì vô phương cứu mẹ mà phải nhờ đến uy đức của chúng tăng khắp nơi, đồng tâm hiệp ý cầu xin cứu rỗi mới được.
Mục Liên phải thành kính đi rước chư tăng khắp mười phương về, đặc biệt là các vị đã đạt được sáu phép thần thông, nhờ công đức cầu nguyện của các vị này thì vong linh mẹ Mục Liên mới thoát khỏi khổ đạo.
Phật lại dạy Mục Liên sắm đủ các món thức thức thời trân, hương dâu đèn nến, giường chõng chiếu gối, chăn màn quần áo, thau rửa mặt, khăn lau tay… dâng cúng các vị chư tăng. Vào đúng dịp Rằm tháng 7, lập trai đàn để cầu nguyện. Trước khi thọ thực, các vị chư tăng sẽ chú tâm cầu nguyện cho cha mẹ và ông bà bảy đời của thí chủ được siêu thoát…
Mục Liên làm đúng như lời Phật dạy. Quả nhiên vong mẫu của ông được thoát khỏi kiếp ngạ quỷ mà sinh về cảnh giới lành.
Phật cũng dạy rằng chúng sanh ai muốn báo hiếu cho cha mẹ cũng theo cách này (Vu Lan Bồn Pháp). Từ đó ngày lễ Vu Lan ra đời.

Bông hồng cài trên ngực áo

Những ngày tháng Bảy âm lịch, nhà lại nhà, trên khắp nước Việt mình đều thành kính bước vào mùa Vu Lan, mùa báo hiếu.
Tới ngày Rằm tháng Bảy, các Bà, các Mẹ, các Chị dù bận đến đâu cũng cẩn trọng sắp mâm cỗ đầy, thành kính dâng tặng tổ tiên, ban cho chúng sinh và chuyển đi thông điệp nhân văn của cuộc sống: Hãy nghĩ về Mẹ – Cha, mở lòng với đồng loại để thương yêu nhau nhiều hơn.
Những ngày này, bạn sẽ không lạ khi chứng kiến những hình ảnh đầy xúc động: dù già hay trẻ, trai hay gái dự lễ Vu Lan đều thành kính và ngập trong cảm xúc khi đón nhận một bông hoa hồng cài trang trọng lên ngực áo.

Bông hồng cài áo và mùa Vu Lan báo hiếu

Nghi thức Bông hồng cài áo theo Giáo sư -Tiến sĩ Ngô Đức Thịnh – Giám đốc TT Nghiên cứu, bảo tồn văn hóa tín ngưỡng Việt Nam xuất phát từ áng văn viết về Mẹ của Thiền sư Thích Nhất Hạnh được viết trong những năm 1960.
Trong một chuyến công tác tại Nhật Bản, Thiền sư rất lạ khi thấy người Nhật thành kính gài tặng ông một bông hoa trắng lên ngực áo. Sau khi tìm hiểu và biết được ý nghĩa cao đẹp của việc này, ông đã chọn bông hoa hồng làm biểu tượng cho lễ Vu Lan báo hiếu của nhà Phật và viết ấn phẩm “Bông Hồng Cài Áo” vào năm 1962.
Bông hoa hồng được chọn là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý và ngát hương. Việc nhớ về bâc sinh thành và cài lên ngực bông hoa cao quý là tình cảm đẹp nhất, là chữ Hiếu mà con cái gửi đến bậc sinh thành. Với ý nghĩa đó, nhiều người Việt mình đến ngày Vu Lan đều cài một bông hoa màu hồng lên áo, ấy là biểu tượng của việc còn Mẹ – Cha. Ai đã mất mẹ thì cài hoa trắng.

Ý nghĩa bông hoa cài trên ngực áo

Người có hoa hồng hẳn sẽ tự hào vô cùng vì trên đời này còn có Mẹ – Cha. Ai mang hoa trắng sẽ thấy như một sự nhắc nhở, rằng mình đã lỡ mất những gì quý giá nhất, từ đó mà hành động sao cho phải với lương tâm. Vu Lan là dịp đặc biệt để giới trẻ sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn.
Những người đến chùa đều không quên dừng lại để cài lên ngực một bông hồng, để nhắc nhớ về công ơn của cha mẹ. Bông hồng màu đỏ cho những ai may mắn còn cha mẹ trên đời, bông hồng màu hồng cho những người còn mẹ mất cha và bông hồng trắng cho những người kém may mắn khi không còn cha và mẹ trên đời…
Bông hồng là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý. Việc nhớ về bậc sinh thành và cài lên ngực hoa hồng cao quý là tình cảm đẹp nhất, kính trọng nhất đối với bậc sinh thành. Mang ý nghĩa sâu sắc đó, nhiều người Việt Nam khi đến ngày Vu Lan đều cài một bông hồng trên áo.

Lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ

Vu Lan là lễ báo hiếu, là một trong những ngày lễ chính của Phật giáo. Lễ này trùng với ngày Rằm tháng Bảy xá tội vong nhân của phong tục Á Đông.
Tục truyền, vào ngày này, mọi tù nhân ở địa ngục có cơ hội được xá tội, được thoát sanh về cảnh giới an lành. Theo tín ngưỡng dân gian, rằm tháng Bảy là ngày mở cửa ngục, ân xá cho vong nhân nên có lễ cúng cô hồn (vào buổi chiều) cho các vong linh không nhà cửa không nơi nương tựa, không có thân nhân trên dương thế thờ cúng.
Nhất là với người trẻ chúng ta khi nhớ về Mẹ – Cha, bậc sinh thành yêu quý mà trong nhịp thở gấp gáp của cuộc sống hiện đại, ai đó đã có phút sao nhãng, lãng quên. Mùa báo hiếu tháng 7 Âm lịch cũng là dịp để ta sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn, gửi gắm tình cảm và hành động thực sự tới những số phận nghèo khó, không may mắn xung quanh mình.
Ta hành động để thấy lòng nhẹ bẫng, vui vẻ và thanh thản, hành động để thấu được triết lí giản đơn mà sâu xa của Phật giáo ấy là “Từ, bi, hỷ, xả” hay “vô ngã, vị tha”, cũng là tiếp bước dòng chủ lưu của đạo lý dân tộc: “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”.
Bạn có thể chọn một bông hoa cài lên ngực áo hoặc không trong ngày lễ Vu Lan, nhưng nghĩ về ngày này với ý nghĩa nhân bản, âu cũng là cách để bạn tri ân cuộc sống tươi đẹp này.

Tại sao các vị tu sĩ lại cài bông hồng vàng?

Các vị tu sĩ đã lìa bỏ đời sống thế tục để sống cuộc sống của người xuất gia. Họ mượn thân tứ đại do cha mẹ sinh ra để “trên cầu giải thoát, dưới cứu độ chúng sinh”. Cứu cánh đạt đến sự giác ngộ là cách báo ân tuyệt diệu nhất vì báo hiếu cho cha mẹ hiện đời và cha mẹ ở nhiều đời khác.
Thay vì cài bông hồng đỏ hoặc trắng để chỉ cho cha mẹ hiện tiền, việc đó rất là đúng, hợp với trời đất nhưng người tu sĩ còn có cha mẹ rộng hơn, lớn hơn, cao cả hơn. Đó là tất cả chúng sinh, vì thế cài bông hồng vàng để tỏ rõ lý tưởng cao quý này.
Theo đạo Phật, màu vàng là màu của giải thoát như Vô thượng phước điền y, màu của Đất. Trên đất, chúng ta có thể dẫm, đạp, cày xới, khạc nhổ hay làm bất cứ gì…đất vẫn trơ trơ, vì đất là sức sống, là nhẫn nhục, cưu mang tất cả, chấp nhận tất cả. Vì coi tất cả chúng sinh là cha mẹ, là quyến thuộc, họ hàng và quan trọng nhất là những vị Phật tuơng lai.
Màu vàng còn là màu của tuệ giác, tượng trưng cho sự buông bỏ, xả ly, không chấp thủ và thành tựu giải thoát.
Do vậy, dù hòa mình trong ngày Vu Lan thắng hội nhưng nguời tu sĩ cũng muốn mượn màu sắc của hoa màu vàng để nói lên tinh thần đúng nghĩa của mùa Vu Lan là sự giải thoát.
Bạn cần mua hoa cài áo sự kiện, bông hồng cài áo cho ngày lễ Vu Lan thêm trang trọng hãy liên hệ với Hoa đăng Đức Lương ngay hôm nay nhé. Vui lòng đặt hàng sớm.

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Hoa đăng Tết trung thu – mang đến những giấc mơ lung linh cho trẻ thơ

Bạn đã từng nhìn thấy các em thiếu nhi cầm những chiếc đèn hoa đăng lung linh và tươi cười vui chơi trong đêm Trung thu chưa? Hãy mang đến điều tuyệt vời ấy cho các em và cho chính bạn dịp Tết trung thu sắp tới này nhé.
Khi bạn còn là một đứa trẻ, bạn rất hào hứng với những chiếc đèn hoa đăng rực rỡ, những chiếc đèn lồng lung linh, với đầy những món quà yêu thương để nhặt đèn để xem sư tử nhảy với những người thân yêu của bạn. Có lẽ, 8X, 9X vào những năm đầu, không ai có thể quên những chiếc đèn lồng Trung thu màu đỏ và xanh lá cây, những chiếc đèn hoa đăng lung linh trên sông, bữa tiệc thần kỳ, tiếng trống của cung điện để dừng lễ hội Trung thu. Khi lớn lên, mọi người đều muốn “một vé trở về tuổi thơ” để tìm lại những khoảnh khắc vô giá này.
Cầm trên tay đèn lồng, nhìn thấy những chiếc đèn hoa đăng lung linh tỏa sáng, thì tuổi thơ với những ký ức ngọt ngào và đẹp đẽ sẽ trở về bên bạn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Nhìn những hình ảnh lung linh tuyệt vời ngay sau đây nhé.

Nếu muốn sống trọn những khoảnh khắc tuyệt vời với tuổi thơ bạn nhất định phải thả đèn hoa đăng trên dòng sông thơ mộng, ngắm nhìn những chiếc đèn lấp lánh kết từng chùm, từng vạt rồi rẽ lối dưới mặt nước êm đềm buổi đêm khiến con người ta đắm say, xao xuyến.
Một trong những đặc trưng văn hóa thu hút mọi người vào đêm trung thu là thắp đèn lồng và đèn hoa đăng. Đặc biệt đối với đèn hoa đăng, dù là ngày rằm, ngày lễ hay ngày thường, những chiếc đèn hoa đăng đủ sắc vẫn cứ lấp lánh trong không gian bạn trang trí hoặc lênh đênh trôi trên dòng nước đều lung linh lãng mạn vô cùng, sẽ mang đến cho bạn một không gian ánh sáng đa tầng đầy mê hoặc. Bạn hãy thử cảm giác một lần thả đèn hoa đăng tựa như thả hồn mình lãng du trên sông để cảm thấy tâm được an yên, nhẹ nhàng,…
Hãy mang đến điều tuyệt vời ấy cho các em và cho chính bạn dịp Tết trung thu sắp tới này nhé. Liên hệ Hoa đăng Đức Lương. Chúng tôi có nhiều mẫu đèn lồng và đèn hoa đăng vô cùng rực rỡ mà bạn đang cần.
Hoa đăng Đức Lương – Để những ước mơ thành sự thật ! 

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Tấm xốp cách nhiệt EPS – Vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay


Trong một thế giới ngày càng nóng hơn,vì sao chúng ta cần sử dụng tấm xốp cách nhiệt? tấm xốp EPS cách nhiệt đang là vật liệu xây dựng rất phổ biến hiện nay vì sao? Bởi vì việc bảo vệ chống nóng là rất cần thiết và để đáp ứng nhu cầu chịu nhiệt này, các dòng sản phẩm điện tử hiện tại đã được tung ra để mang đến cho chúng ta có một không gian mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nóng bức.
Nhưng trên thực tế, các sản phẩm điện tử này chỉ hữu ích trong các hộ gia đình hoặc công ty nhỏ, trong khi đối với các nhà máy sản xuất, cụm công nghiệp, việc sử dụng máy sản phẩm điện để hạ nhiệt sẽ gặp nhiều khó khăn vì diện tích lớn, sẽ mất nhiều thời gian làm mát và cần một lượng lớn điều hòa, vì vậy điều này chưa được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Và để đáp ứng khả năng chịu nhiệt trong các nhà máy lớn này, dòng sản phẩm tấm xốp cách nhiệt EPS đã ra đời, đây là một trong những tấm xốp chịu nhiệt hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài tính năng chịu nhiệt, bọt cách nhiệt có khả năng cách nhiệt và chống ồn tốt, nhưng nó được coi là dòng sản phẩm lý tưởng để ứng dụng trong văn phòng và nhà máy sản xuất để chống ồn. Nơi mà tiếng ồn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của chúng ta.
Tấm xốp EPS là dòng sản phẩm đột phá trong việc chống nóng, cách âm cho khu vực sản xuất hoặc văn phòng tại khu vực sản xuất công nghiệp. Dòng sản phẩm tấm xốp này cũng là một trong những sản phẩm xốp tấm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 nên chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm xốp khác. Tấm xốp EPS cao cấp này có cấu hình EPS rất cao, vì vậy khi chúng ta sử dụng dòng sản phẩm này để xây dựng, nó sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng cùng với ứng dụng của chúng cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian thi công của công trình so với dự kiến ​​ban đầu.
Mặc dù không thể hạn chế tất cả nhiệt của mặt trời hấp thụ vào môi trường làm việc, nhưng nếu chúng ta sử dụng vật liệu cách nhiệt để ngăn nhiệt, nó sẽ làm giảm đáng kể lượng nhiệt. Giảm ảnh hưởng đến bên trong, giúp mức nhiệt ổn định và không ảnh hưởng đến sản xuất.
Bọt cách nhiệt EPS là sản phẩm nhựa PolyStyrene EPS có thể mở rộng chất lượng cao, đây là loại nhựa Polystyrene có thể mở rộng được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ cao dưới dạng các hạt xốp. Sau khi các hạt xốp này được mở rộng, nó sẽ mang các loại khí rất nhẹ và từ đó nó sẽ có khả năng cách nhiệt rất cao, đó cũng là lý do mà nhiều cơ sở sản xuất đã sử dụng các loại xốp. Tấm EPS này được cách nhiệt để tạo môi trường nhiệt thấp cho không gian kinh doanh của bạn trong những ngày nắng nóng. Ngoài khả năng cách nhiệt tuyệt vời, tấm xốp EPS còn có khả năng cách nhiệt rất tốt cùng với đặc tính chống thấm nước kết hợp với khả năng chống kiềm và axit nên cũng được sử dụng nhiều trong cách nhiệt tại các công trường xây dựng hoặc được sử dụng để làm container đông lạnh.

MÀU SẮC CỦA TẤM XỐP CÁCH NHIỆT EPS

Tấm xốp chính hãng EPS là sản phẩm được làm bằng màu trắng, vì vậy rất phù hợp cho các công trình xây dựng khi cần cách nhiệt, người ta thường sử dụng tấm xốp EPS để chống nóng cho mái tôn, mái tôn Xi măng do đó sẽ không làm mất tính thẩm mỹ của trần nhà. Khi sử dụng chống nóng tại nhà máy cũng có thể giúp làm sáng khu vực sản xuất khi màu trắng có khả năng phản chiếu ánh sáng rất tốt, vì vậy hãy bật đèn, ánh sáng sẽ được phản chiếu nhiều hơn để tạo ra đủ ánh sáng cho không gian này.

ƯU ĐIỂM CỦA TẤM XỐP EPS

Do được sản xuất từ nhựa PolyStyrene EPS chất lượng cao , tấm xốp EPS giá rẻ mang lại cho chúng ta những lợi ích sau:
– Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng rất nhẹ, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến những nơi dễ xây dựng, và việc xây dựng trên cao cũng không khó khăn nên sẽ giúp giảm công nhân xây dựng và chi phí vận chuyển.
– Cách âm tốt: Với khả năng hấp thụ âm thanh tuyệt vời, bạn cũng có thể sử dụng chúng để cách âm các bộ phận với nhau, tránh việc sản xuất âm thanh của máy ảnh hưởng đến công việc văn phòng.
– Cách nhiệt tốt: Tính năng cách nhiệt của các sản phẩm tấm xốp EPS không gây tranh cãi khi nó có thể ngăn nhiệt rất tốt, và không làm cho nhiệt hấp thụ vào môi trường sản xuất.
– Chống thấm: Với khả năng chống thấm nước, bạn có thể áp dụng để chống thấm hoặc làm thùng xốp đông lạnh.
– Giá thấp: Nếu so sánh tấm xốp EPS với các sản phẩm khác có cùng chức năng thì nó hoàn toàn rẻ hơn, vì vậy đây là sự lựa chọn cách nhiệt hoàn hảo cho chúng ta.
– Dễ thi công: Với trọng lượng nhẹ và dễ tạo hình, sản phẩm tấm xốp EPS này rất dễ áp ​​dụng.
– Bảo trì đơn giản: Bảo trì sản phẩm này cũng rất dễ dàng nên chi phí bảo trì sẽ không đáng kể.

ỨNG DỤNG CỦA CÁCH ÂM BẰNG TẤM XỐP

Với những lợi thế tuyệt vời mang lại của EPS, dòng sản phẩm này sẽ có thể áp dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống như:
– Với khả năng cách nhiệt tuyệt vời, chúng có thể được áp dụng để sản xuất Bảng điều khiển trong các tòa nhà xây dựng và được sử dụng để lót tường, trần và cũng có thể được sử dụng làm sàn kho lạnh. Bởi vì nó có đặc tính cách âm và giữ lạnh tốt, nên việc áp dụng nó vào các công việc này là hoàn toàn hợp lý.
– Hoặc chúng ta có thể sử dụng tấm xốp trắng để tạo các tấm 3D để xây dựng các tòa nhà hoặc biệt thự cao tầng.
– Chúng ta cũng có thể áp dụng trong xe lạnh
– Dùng làm bao bì cho các sản phẩm điện tử và điện lạnh
Ngoài ra, chúng ta cũng có thể áp dụng chúng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong cuộc sống mà chúng ta cảm thấy hợp lý nhất.
Bạn cần mua tấm xốp trắng cách nhiệt EPS? Liên hệ với Đức Lương ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ với giá cả phải chăng.

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Hoa đăng Hội An vào tháng mấy đẹp? Hồ Chí Minh thả đèn hoa đăng ở đâu?

Hoa đăng đẹp nhất ở Hội An phải kể đến đó là ngày 1, 14, 15 âm lịch hàng tháng, nhất là vào dịp Trung Thu, bạn sẽ được hòa mình tham gia vào lễ hội thả đèn hoa đăng vô cùng huyền diệu và lãng mạn
Hội An là địa điểm du lịch thu hút đông đảo người du lịch. Nên nếu bạn muốn đi Hội An với mong muốn được ngắm nhìn nhiều hoa đăng nhất mà chưa biết là nên đi vào tháng mấy thì đẹp thì có thể tham khảo bài viết ngay bây giờ để biết nhé.

Tháng hai đến tháng tư thời tiết mát mẻ

Đây là thời điểm nên đi Hội An nhất bởi quang cảnh đẹp thời tiết mát mẻ với nhiều món ăn ngon cảnh Hội An về đêm kỳ ảo huyền bí sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời thú vị cho khách du lịch. Khoảng thời gian từ tháng 2 cho đến tháng 4 là khoảng thời gian đẹp nhất phù hợp nhất để đến Hội An du lịch trải nghiệm văn hóa ẩm thực nơi đây.
Hội An với những ngôi nhà cổ kính rêu phong với nét đẹp cổ kính tráng lệ được thiết kế bởi bàn tay của những người nghệ sĩ tài hoa tạo ra những kiệt tác vô cùng tinh tế cho bạn thăm quan. Trải nghiệm Hội An về đêm tại phố cổ sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm ấn tượng về một chuyến nghỉ mát thú vị.

Đến Hội An dịp Trung thu bạn sẽ được ngắm nhìn những phố đèn lồng và hoa đăng rực rỡ.

Vào dịp 14 âm lịch hàng tháng tất cả các nhà đều tắt điện và treo đèn lồng, bạn sẽ có được cảm giác như lạc vào một thế giới rất nhiều màu sắc rực rỡ với hình dạng kiểu dáng phong phú khác nhau. Những trò chơi dân gian truyền thống được tổ chức được nhiều người tham gia, nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức nếm thử. Đặc biệt cứ tới ngày 1, 14, 15 âm lịch hàng tháng, nhất là vào dịp Trung Thu, bạn sẽ được hòa mình tham gia vào lễ hội thả đèn hoa đăng vô cùng huyền diệu và lãng mạn.

Nói về Hồ Chí Minh bạn biết tới điểm thả đèn hoa đăng truyền thống nơi đây chưa?

Hồ Chí Minh cũng như Hội An, hàng năm thu hút hàng nghìn khách du lịch khắp nơi đến đây. Tuy hoạt động thả đèn hoa đăng và treo lồng đèn không được phổ biến như ở Hội An, nhưng hàng năm Hồ Chí Minh cũng có một địa điểm được rất nhiều người dân biết đến đó là Chùa Pháp Hoa. Nơi đây thường niên tổ chức lễ hội hoa đăng, mỗi năm hai lần vào ngày lễ Phật đản và ngày lễ Vu Lan. Hàng ngàn Phật tử và người dân khắp nơi kéo đến để thả đèn hoa đăng thắp sáng rực một vùng kênh Nhiêu Lộc vô cùng đẹp mắt.
Nếu bạn muốn được tận mắt chiêm ngưỡng và tham gia lễ hội thả đèn hoa đăng tại các nơi này thì hãy bỏ túi thông tin hữu ích này nhé.
Bạn cần mua đèn hoa đăng sỉ lẻ với giá rẻ vui lòng liên hệ Đức Lương ngay hôm nay. Đa dạng mẫu mã đèn lồng và đèn hoa đăng để bạn lựa chọn.

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Bông hồng cài áo giá rẻ – hoa cài áo lễ Vu Lan – đủ màu hồng, trắng, đỏ

Ai cũng biết, mùa lễ Vu Lan có phong tục bông hồng cài áo để bày tỏ hiếu kính với cha mẹ, dù cho cha mẹ vẫn còn hay đã khuất. Nhưng ít ai biết rằng, bông hồng cài áo ngày lễ Vu Lan có tới 4 sắc màu: Đỏ, hồng, trắng, vàng. Vậy ý nghĩa của từng màu hoa cài áo lễ Vu Lan ấy là gì?

Nghi thức bông hồng cài áo mùa lễ Vu Lan có từ bao giờ?

Lễ Vu Lan báo hiếu trước đây tổ chức ngày 14 – 15 của tháng 7 âm lịch, nhưng ngày nay đã thành một lễ lớn, nhiều nơi đã làm thành mùa lễ Vu Lan báo hiếu kéo dài trong một tháng.
Bông hồng cài áo trong lễ Vu Lan xuất phát từ một phong tục của người Nhật được hoà thượng Thích Nhất Hạnh đưa về nước từ những năm 1960. Vì đây là một phong tục đẹp, nên dần dần người Việt học theo, làm theo trong mùa lễ Vu Lan báo hiếu.
Trong phong tục của người Nhật, bông hoa hồng tượng trưng cho niềm hạnh phúc. Khi du nhập vào Việt Nam, vào mùa Vu Lan báo hiếu, người ta cài những bông hồng lên ngực để tỏ lòng tôn kính, mến yêu cha mẹ.
Cụ thể hơn, nghi thức bông hồng cài áo xuất phát từ áng văn viết về Mẹ của Thiền sư Thích Nhất Hạnh được viết trong những năm 1960.
Trong một chuyến công tác tại Nhật Bản, Thiền sư rất lạ khi thấy người Nhật thành kính gài tặng ông một bông hoa trắng lên ngực áo. Sau khi tìm hiểu và biết được ý nghĩa cao đẹp của việc này, ông đã chọn bông hoa hồng làm biểu tượng cho lễ Vu Lan báo hiếu của nhà Phật và viết ấn phẩm “Bông Hồng Cài Áo” vào tháng 8 năm 1962.

Ý nghĩa bông hồng cài áo lễ Vu lan

Bông hoa hồng được chọn là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý và ngát hương. Việc nhớ về bậc sinh thành và cài lên ngực bông hoa cao quý là tình cảm đẹp nhất, là chữ Hiếu mà con cái gửi đến bậc sinh thành. Với ý nghĩa đó, nhiều người Việt Nam cứ đến ngày Vu Lan đều cài một bông hoa màu hồng lên áo, ấy là biểu tượng của việc còn Mẹ – Cha.
Ban đầu người ta chỉ dùng bông hồng đỏ tươi nhưng sau này nhiều nơi phân chia ra thành những bông hồng có màu sắc khác nhau. Người nào con đủ cả cha mẹ thì cài bông hồng đỏ tươi, người nào chỉ còn cha hoặc mẹ thì cài bông hồng màu nhạt hơn chút, người nào đã mất cả cha mẹ thì cài bông hồng trắng”.
Người có hoa hồng hẳn sẽ tự hào vô cùng vì trên đời này còn có Mẹ – Cha. Ai mang hoa trắng sẽ thấy như một sự nhắc nhở, rằng mình đã lỡ mất những gì quý giá nhất, từ đó mà hành động sao cho phải với lương tâm.

Vậy còn bông hồng cài áo màu vàng mùa lễ Vu Lan là gì?

Các vị tu sĩ đã lìa bỏ đời sống thế tục để sống cuộc sống của người xuất gia. Họ mượn thân tứ đại do cha mẹ sinh ra để “trên cầu giải thoát, dưới cứu độ chúng sinh”. Cứu cánh đạt đến sự giác ngộ là cách báo ân tuyệt diệu nhất vì báo hiếu cho cha mẹ hiện đời và cha mẹ ở nhiều đời khác.
Thay vì cài bông hồng đỏ hoặc trắng để chỉ cho cha mẹ hiện tiền, việc đó rất là đúng, hợp với trời đất nhưng người tu sĩ còn có cha mẹ rộng hơn, lớn hơn, cao cả hơn – đó là tất cả chúng sinh, vì thế cài bông hồng vàng để tỏ rõ lý tưởng cao quý này.

Theo đạo Phật, màu vàng là màu của giải thoát như Vô thượng phước điền y, màu của Đất. Trên đất, chúng ta có thể dẫm, đạp, cày xới, khạc nhổ hay làm bất cứ gì…đất vẫn trơ trơ, vì đất là sức sống, là nhẫn nhục, cưu mang tất cả, chấp nhận tất cả. Vì coi tất cả chúng sinh là cha mẹ, là quyến thuộc, họ hàng và quan trọng nhất là những vị Phật tuơng lai. Màu vàng còn là màu của tuệ giác, tượng trưng cho sự buông bỏ, xả ly, không chấp thủ và thành tựu giải thoát.
Do vậy, dù hòa mình trong ngày lễ Vu Lan thắng hội nhưng người tu sĩ cũng muốn mượn màu sắc của hoa màu vàng để nói lên tinh thần đúng nghĩa của mùa lễ Vu Lan là sự giải thoát.
Bạn cần mua hoa hồng cài áo giá rẻ đủ màu, vui lòng liên hệ với Đức Lương.
Hiện chúng tôi có các mẫu như sau: 
  • Hoa cài áo nhỏ: 3k/bông, đủ màu hồng, trắng, đỏ. Chất liệu vải nhựa. Có kim cài đi kèm. 
Hoa cài áo nhỏ: 3k/bông, đủ màu hồng, trắng, đỏ
  • Hoa cài áo lớn: 7k/bông, đủ màu vàng, trắng, đỏ, hồng. Chất liệu vải nhựa, kim cài sẵn.
Hoa cài áo lớn: 7k/bông, đủ màu vàng, trắng, đỏ, hồng
  • Hoa cài áo lớn, voan đẹp: 10k/bông. Đủ màu đỏ, trắng, hồng, vàng. Chất liệu voan, kim cài sẵn.
Hoa cài áo lớn, voan đẹp: 10k/bông. Đủ màu đỏ, trắng, hồng, vàng
bông hồng đỏ cài áo,
hình ảnh bông hồng cài áo,
hoa hồng cài áo,
bông hồng cài áo báo hiếu,
hoa hồng đỏ,
bông hồng trắng mùa vu lan,
hoa hồng trắng,
y nghia cai hoa hong,