Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Tấm xốp cách nhiệt EPS – Vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay


Trong một thế giới ngày càng nóng hơn,vì sao chúng ta cần sử dụng tấm xốp cách nhiệt? tấm xốp EPS cách nhiệt đang là vật liệu xây dựng rất phổ biến hiện nay vì sao? Bởi vì việc bảo vệ chống nóng là rất cần thiết và để đáp ứng nhu cầu chịu nhiệt này, các dòng sản phẩm điện tử hiện tại đã được tung ra để mang đến cho chúng ta có một không gian mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nóng bức.
Nhưng trên thực tế, các sản phẩm điện tử này chỉ hữu ích trong các hộ gia đình hoặc công ty nhỏ, trong khi đối với các nhà máy sản xuất, cụm công nghiệp, việc sử dụng máy sản phẩm điện để hạ nhiệt sẽ gặp nhiều khó khăn vì diện tích lớn, sẽ mất nhiều thời gian làm mát và cần một lượng lớn điều hòa, vì vậy điều này chưa được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Và để đáp ứng khả năng chịu nhiệt trong các nhà máy lớn này, dòng sản phẩm tấm xốp cách nhiệt EPS đã ra đời, đây là một trong những tấm xốp chịu nhiệt hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài tính năng chịu nhiệt, bọt cách nhiệt có khả năng cách nhiệt và chống ồn tốt, nhưng nó được coi là dòng sản phẩm lý tưởng để ứng dụng trong văn phòng và nhà máy sản xuất để chống ồn. Nơi mà tiếng ồn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của chúng ta.
Tấm xốp EPS là dòng sản phẩm đột phá trong việc chống nóng, cách âm cho khu vực sản xuất hoặc văn phòng tại khu vực sản xuất công nghiệp. Dòng sản phẩm tấm xốp này cũng là một trong những sản phẩm xốp tấm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 nên chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm xốp khác. Tấm xốp EPS cao cấp này có cấu hình EPS rất cao, vì vậy khi chúng ta sử dụng dòng sản phẩm này để xây dựng, nó sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng cùng với ứng dụng của chúng cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian thi công của công trình so với dự kiến ​​ban đầu.
Mặc dù không thể hạn chế tất cả nhiệt của mặt trời hấp thụ vào môi trường làm việc, nhưng nếu chúng ta sử dụng vật liệu cách nhiệt để ngăn nhiệt, nó sẽ làm giảm đáng kể lượng nhiệt. Giảm ảnh hưởng đến bên trong, giúp mức nhiệt ổn định và không ảnh hưởng đến sản xuất.
Bọt cách nhiệt EPS là sản phẩm nhựa PolyStyrene EPS có thể mở rộng chất lượng cao, đây là loại nhựa Polystyrene có thể mở rộng được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ cao dưới dạng các hạt xốp. Sau khi các hạt xốp này được mở rộng, nó sẽ mang các loại khí rất nhẹ và từ đó nó sẽ có khả năng cách nhiệt rất cao, đó cũng là lý do mà nhiều cơ sở sản xuất đã sử dụng các loại xốp. Tấm EPS này được cách nhiệt để tạo môi trường nhiệt thấp cho không gian kinh doanh của bạn trong những ngày nắng nóng. Ngoài khả năng cách nhiệt tuyệt vời, tấm xốp EPS còn có khả năng cách nhiệt rất tốt cùng với đặc tính chống thấm nước kết hợp với khả năng chống kiềm và axit nên cũng được sử dụng nhiều trong cách nhiệt tại các công trường xây dựng hoặc được sử dụng để làm container đông lạnh.

MÀU SẮC CỦA TẤM XỐP CÁCH NHIỆT EPS

Tấm xốp chính hãng EPS là sản phẩm được làm bằng màu trắng, vì vậy rất phù hợp cho các công trình xây dựng khi cần cách nhiệt, người ta thường sử dụng tấm xốp EPS để chống nóng cho mái tôn, mái tôn Xi măng do đó sẽ không làm mất tính thẩm mỹ của trần nhà. Khi sử dụng chống nóng tại nhà máy cũng có thể giúp làm sáng khu vực sản xuất khi màu trắng có khả năng phản chiếu ánh sáng rất tốt, vì vậy hãy bật đèn, ánh sáng sẽ được phản chiếu nhiều hơn để tạo ra đủ ánh sáng cho không gian này.

ƯU ĐIỂM CỦA TẤM XỐP EPS

Do được sản xuất từ nhựa PolyStyrene EPS chất lượng cao , tấm xốp EPS giá rẻ mang lại cho chúng ta những lợi ích sau:
– Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng rất nhẹ, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến những nơi dễ xây dựng, và việc xây dựng trên cao cũng không khó khăn nên sẽ giúp giảm công nhân xây dựng và chi phí vận chuyển.
– Cách âm tốt: Với khả năng hấp thụ âm thanh tuyệt vời, bạn cũng có thể sử dụng chúng để cách âm các bộ phận với nhau, tránh việc sản xuất âm thanh của máy ảnh hưởng đến công việc văn phòng.
– Cách nhiệt tốt: Tính năng cách nhiệt của các sản phẩm tấm xốp EPS không gây tranh cãi khi nó có thể ngăn nhiệt rất tốt, và không làm cho nhiệt hấp thụ vào môi trường sản xuất.
– Chống thấm: Với khả năng chống thấm nước, bạn có thể áp dụng để chống thấm hoặc làm thùng xốp đông lạnh.
– Giá thấp: Nếu so sánh tấm xốp EPS với các sản phẩm khác có cùng chức năng thì nó hoàn toàn rẻ hơn, vì vậy đây là sự lựa chọn cách nhiệt hoàn hảo cho chúng ta.
– Dễ thi công: Với trọng lượng nhẹ và dễ tạo hình, sản phẩm tấm xốp EPS này rất dễ áp ​​dụng.
– Bảo trì đơn giản: Bảo trì sản phẩm này cũng rất dễ dàng nên chi phí bảo trì sẽ không đáng kể.

ỨNG DỤNG CỦA CÁCH ÂM BẰNG TẤM XỐP

Với những lợi thế tuyệt vời mang lại của EPS, dòng sản phẩm này sẽ có thể áp dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống như:
– Với khả năng cách nhiệt tuyệt vời, chúng có thể được áp dụng để sản xuất Bảng điều khiển trong các tòa nhà xây dựng và được sử dụng để lót tường, trần và cũng có thể được sử dụng làm sàn kho lạnh. Bởi vì nó có đặc tính cách âm và giữ lạnh tốt, nên việc áp dụng nó vào các công việc này là hoàn toàn hợp lý.
– Hoặc chúng ta có thể sử dụng tấm xốp trắng để tạo các tấm 3D để xây dựng các tòa nhà hoặc biệt thự cao tầng.
– Chúng ta cũng có thể áp dụng trong xe lạnh
– Dùng làm bao bì cho các sản phẩm điện tử và điện lạnh
Ngoài ra, chúng ta cũng có thể áp dụng chúng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong cuộc sống mà chúng ta cảm thấy hợp lý nhất.
Bạn cần mua tấm xốp trắng cách nhiệt EPS? Liên hệ với Đức Lương ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ với giá cả phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét