Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Hoa đăng Tết trung thu – mang đến những giấc mơ lung linh cho trẻ thơ

Bạn đã từng nhìn thấy các em thiếu nhi cầm những chiếc đèn hoa đăng lung linh và tươi cười vui chơi trong đêm Trung thu chưa? Hãy mang đến điều tuyệt vời ấy cho các em và cho chính bạn dịp Tết trung thu sắp tới này nhé.
Khi bạn còn là một đứa trẻ, bạn rất hào hứng với những chiếc đèn hoa đăng rực rỡ, những chiếc đèn lồng lung linh, với đầy những món quà yêu thương để nhặt đèn để xem sư tử nhảy với những người thân yêu của bạn. Có lẽ, 8X, 9X vào những năm đầu, không ai có thể quên những chiếc đèn lồng Trung thu màu đỏ và xanh lá cây, những chiếc đèn hoa đăng lung linh trên sông, bữa tiệc thần kỳ, tiếng trống của cung điện để dừng lễ hội Trung thu. Khi lớn lên, mọi người đều muốn “một vé trở về tuổi thơ” để tìm lại những khoảnh khắc vô giá này.
Cầm trên tay đèn lồng, nhìn thấy những chiếc đèn hoa đăng lung linh tỏa sáng, thì tuổi thơ với những ký ức ngọt ngào và đẹp đẽ sẽ trở về bên bạn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Nhìn những hình ảnh lung linh tuyệt vời ngay sau đây nhé.

Nếu muốn sống trọn những khoảnh khắc tuyệt vời với tuổi thơ bạn nhất định phải thả đèn hoa đăng trên dòng sông thơ mộng, ngắm nhìn những chiếc đèn lấp lánh kết từng chùm, từng vạt rồi rẽ lối dưới mặt nước êm đềm buổi đêm khiến con người ta đắm say, xao xuyến.
Một trong những đặc trưng văn hóa thu hút mọi người vào đêm trung thu là thắp đèn lồng và đèn hoa đăng. Đặc biệt đối với đèn hoa đăng, dù là ngày rằm, ngày lễ hay ngày thường, những chiếc đèn hoa đăng đủ sắc vẫn cứ lấp lánh trong không gian bạn trang trí hoặc lênh đênh trôi trên dòng nước đều lung linh lãng mạn vô cùng, sẽ mang đến cho bạn một không gian ánh sáng đa tầng đầy mê hoặc. Bạn hãy thử cảm giác một lần thả đèn hoa đăng tựa như thả hồn mình lãng du trên sông để cảm thấy tâm được an yên, nhẹ nhàng,…
Hãy mang đến điều tuyệt vời ấy cho các em và cho chính bạn dịp Tết trung thu sắp tới này nhé. Liên hệ Hoa đăng Đức Lương. Chúng tôi có nhiều mẫu đèn lồng và đèn hoa đăng vô cùng rực rỡ mà bạn đang cần.
Hoa đăng Đức Lương – Để những ước mơ thành sự thật ! 

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Tấm xốp cách nhiệt EPS – Vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay


Trong một thế giới ngày càng nóng hơn,vì sao chúng ta cần sử dụng tấm xốp cách nhiệt? tấm xốp EPS cách nhiệt đang là vật liệu xây dựng rất phổ biến hiện nay vì sao? Bởi vì việc bảo vệ chống nóng là rất cần thiết và để đáp ứng nhu cầu chịu nhiệt này, các dòng sản phẩm điện tử hiện tại đã được tung ra để mang đến cho chúng ta có một không gian mát mẻ ngay cả trong những ngày hè nóng bức.
Nhưng trên thực tế, các sản phẩm điện tử này chỉ hữu ích trong các hộ gia đình hoặc công ty nhỏ, trong khi đối với các nhà máy sản xuất, cụm công nghiệp, việc sử dụng máy sản phẩm điện để hạ nhiệt sẽ gặp nhiều khó khăn vì diện tích lớn, sẽ mất nhiều thời gian làm mát và cần một lượng lớn điều hòa, vì vậy điều này chưa được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Và để đáp ứng khả năng chịu nhiệt trong các nhà máy lớn này, dòng sản phẩm tấm xốp cách nhiệt EPS đã ra đời, đây là một trong những tấm xốp chịu nhiệt hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài tính năng chịu nhiệt, bọt cách nhiệt có khả năng cách nhiệt và chống ồn tốt, nhưng nó được coi là dòng sản phẩm lý tưởng để ứng dụng trong văn phòng và nhà máy sản xuất để chống ồn. Nơi mà tiếng ồn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của chúng ta.
Tấm xốp EPS là dòng sản phẩm đột phá trong việc chống nóng, cách âm cho khu vực sản xuất hoặc văn phòng tại khu vực sản xuất công nghiệp. Dòng sản phẩm tấm xốp này cũng là một trong những sản phẩm xốp tấm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 nên chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm xốp khác. Tấm xốp EPS cao cấp này có cấu hình EPS rất cao, vì vậy khi chúng ta sử dụng dòng sản phẩm này để xây dựng, nó sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng cùng với ứng dụng của chúng cũng sẽ giúp rút ngắn thời gian thi công của công trình so với dự kiến ​​ban đầu.
Mặc dù không thể hạn chế tất cả nhiệt của mặt trời hấp thụ vào môi trường làm việc, nhưng nếu chúng ta sử dụng vật liệu cách nhiệt để ngăn nhiệt, nó sẽ làm giảm đáng kể lượng nhiệt. Giảm ảnh hưởng đến bên trong, giúp mức nhiệt ổn định và không ảnh hưởng đến sản xuất.
Bọt cách nhiệt EPS là sản phẩm nhựa PolyStyrene EPS có thể mở rộng chất lượng cao, đây là loại nhựa Polystyrene có thể mở rộng được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ cao dưới dạng các hạt xốp. Sau khi các hạt xốp này được mở rộng, nó sẽ mang các loại khí rất nhẹ và từ đó nó sẽ có khả năng cách nhiệt rất cao, đó cũng là lý do mà nhiều cơ sở sản xuất đã sử dụng các loại xốp. Tấm EPS này được cách nhiệt để tạo môi trường nhiệt thấp cho không gian kinh doanh của bạn trong những ngày nắng nóng. Ngoài khả năng cách nhiệt tuyệt vời, tấm xốp EPS còn có khả năng cách nhiệt rất tốt cùng với đặc tính chống thấm nước kết hợp với khả năng chống kiềm và axit nên cũng được sử dụng nhiều trong cách nhiệt tại các công trường xây dựng hoặc được sử dụng để làm container đông lạnh.

MÀU SẮC CỦA TẤM XỐP CÁCH NHIỆT EPS

Tấm xốp chính hãng EPS là sản phẩm được làm bằng màu trắng, vì vậy rất phù hợp cho các công trình xây dựng khi cần cách nhiệt, người ta thường sử dụng tấm xốp EPS để chống nóng cho mái tôn, mái tôn Xi măng do đó sẽ không làm mất tính thẩm mỹ của trần nhà. Khi sử dụng chống nóng tại nhà máy cũng có thể giúp làm sáng khu vực sản xuất khi màu trắng có khả năng phản chiếu ánh sáng rất tốt, vì vậy hãy bật đèn, ánh sáng sẽ được phản chiếu nhiều hơn để tạo ra đủ ánh sáng cho không gian này.

ƯU ĐIỂM CỦA TẤM XỐP EPS

Do được sản xuất từ nhựa PolyStyrene EPS chất lượng cao , tấm xốp EPS giá rẻ mang lại cho chúng ta những lợi ích sau:
– Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng rất nhẹ, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến những nơi dễ xây dựng, và việc xây dựng trên cao cũng không khó khăn nên sẽ giúp giảm công nhân xây dựng và chi phí vận chuyển.
– Cách âm tốt: Với khả năng hấp thụ âm thanh tuyệt vời, bạn cũng có thể sử dụng chúng để cách âm các bộ phận với nhau, tránh việc sản xuất âm thanh của máy ảnh hưởng đến công việc văn phòng.
– Cách nhiệt tốt: Tính năng cách nhiệt của các sản phẩm tấm xốp EPS không gây tranh cãi khi nó có thể ngăn nhiệt rất tốt, và không làm cho nhiệt hấp thụ vào môi trường sản xuất.
– Chống thấm: Với khả năng chống thấm nước, bạn có thể áp dụng để chống thấm hoặc làm thùng xốp đông lạnh.
– Giá thấp: Nếu so sánh tấm xốp EPS với các sản phẩm khác có cùng chức năng thì nó hoàn toàn rẻ hơn, vì vậy đây là sự lựa chọn cách nhiệt hoàn hảo cho chúng ta.
– Dễ thi công: Với trọng lượng nhẹ và dễ tạo hình, sản phẩm tấm xốp EPS này rất dễ áp ​​dụng.
– Bảo trì đơn giản: Bảo trì sản phẩm này cũng rất dễ dàng nên chi phí bảo trì sẽ không đáng kể.

ỨNG DỤNG CỦA CÁCH ÂM BẰNG TẤM XỐP

Với những lợi thế tuyệt vời mang lại của EPS, dòng sản phẩm này sẽ có thể áp dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống như:
– Với khả năng cách nhiệt tuyệt vời, chúng có thể được áp dụng để sản xuất Bảng điều khiển trong các tòa nhà xây dựng và được sử dụng để lót tường, trần và cũng có thể được sử dụng làm sàn kho lạnh. Bởi vì nó có đặc tính cách âm và giữ lạnh tốt, nên việc áp dụng nó vào các công việc này là hoàn toàn hợp lý.
– Hoặc chúng ta có thể sử dụng tấm xốp trắng để tạo các tấm 3D để xây dựng các tòa nhà hoặc biệt thự cao tầng.
– Chúng ta cũng có thể áp dụng trong xe lạnh
– Dùng làm bao bì cho các sản phẩm điện tử và điện lạnh
Ngoài ra, chúng ta cũng có thể áp dụng chúng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong cuộc sống mà chúng ta cảm thấy hợp lý nhất.
Bạn cần mua tấm xốp trắng cách nhiệt EPS? Liên hệ với Đức Lương ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ với giá cả phải chăng.

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Hoa đăng Hội An vào tháng mấy đẹp? Hồ Chí Minh thả đèn hoa đăng ở đâu?

Hoa đăng đẹp nhất ở Hội An phải kể đến đó là ngày 1, 14, 15 âm lịch hàng tháng, nhất là vào dịp Trung Thu, bạn sẽ được hòa mình tham gia vào lễ hội thả đèn hoa đăng vô cùng huyền diệu và lãng mạn
Hội An là địa điểm du lịch thu hút đông đảo người du lịch. Nên nếu bạn muốn đi Hội An với mong muốn được ngắm nhìn nhiều hoa đăng nhất mà chưa biết là nên đi vào tháng mấy thì đẹp thì có thể tham khảo bài viết ngay bây giờ để biết nhé.

Tháng hai đến tháng tư thời tiết mát mẻ

Đây là thời điểm nên đi Hội An nhất bởi quang cảnh đẹp thời tiết mát mẻ với nhiều món ăn ngon cảnh Hội An về đêm kỳ ảo huyền bí sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời thú vị cho khách du lịch. Khoảng thời gian từ tháng 2 cho đến tháng 4 là khoảng thời gian đẹp nhất phù hợp nhất để đến Hội An du lịch trải nghiệm văn hóa ẩm thực nơi đây.
Hội An với những ngôi nhà cổ kính rêu phong với nét đẹp cổ kính tráng lệ được thiết kế bởi bàn tay của những người nghệ sĩ tài hoa tạo ra những kiệt tác vô cùng tinh tế cho bạn thăm quan. Trải nghiệm Hội An về đêm tại phố cổ sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm ấn tượng về một chuyến nghỉ mát thú vị.

Đến Hội An dịp Trung thu bạn sẽ được ngắm nhìn những phố đèn lồng và hoa đăng rực rỡ.

Vào dịp 14 âm lịch hàng tháng tất cả các nhà đều tắt điện và treo đèn lồng, bạn sẽ có được cảm giác như lạc vào một thế giới rất nhiều màu sắc rực rỡ với hình dạng kiểu dáng phong phú khác nhau. Những trò chơi dân gian truyền thống được tổ chức được nhiều người tham gia, nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức nếm thử. Đặc biệt cứ tới ngày 1, 14, 15 âm lịch hàng tháng, nhất là vào dịp Trung Thu, bạn sẽ được hòa mình tham gia vào lễ hội thả đèn hoa đăng vô cùng huyền diệu và lãng mạn.

Nói về Hồ Chí Minh bạn biết tới điểm thả đèn hoa đăng truyền thống nơi đây chưa?

Hồ Chí Minh cũng như Hội An, hàng năm thu hút hàng nghìn khách du lịch khắp nơi đến đây. Tuy hoạt động thả đèn hoa đăng và treo lồng đèn không được phổ biến như ở Hội An, nhưng hàng năm Hồ Chí Minh cũng có một địa điểm được rất nhiều người dân biết đến đó là Chùa Pháp Hoa. Nơi đây thường niên tổ chức lễ hội hoa đăng, mỗi năm hai lần vào ngày lễ Phật đản và ngày lễ Vu Lan. Hàng ngàn Phật tử và người dân khắp nơi kéo đến để thả đèn hoa đăng thắp sáng rực một vùng kênh Nhiêu Lộc vô cùng đẹp mắt.
Nếu bạn muốn được tận mắt chiêm ngưỡng và tham gia lễ hội thả đèn hoa đăng tại các nơi này thì hãy bỏ túi thông tin hữu ích này nhé.
Bạn cần mua đèn hoa đăng sỉ lẻ với giá rẻ vui lòng liên hệ Đức Lương ngay hôm nay. Đa dạng mẫu mã đèn lồng và đèn hoa đăng để bạn lựa chọn.

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Bông hồng cài áo giá rẻ – hoa cài áo lễ Vu Lan – đủ màu hồng, trắng, đỏ

Ai cũng biết, mùa lễ Vu Lan có phong tục bông hồng cài áo để bày tỏ hiếu kính với cha mẹ, dù cho cha mẹ vẫn còn hay đã khuất. Nhưng ít ai biết rằng, bông hồng cài áo ngày lễ Vu Lan có tới 4 sắc màu: Đỏ, hồng, trắng, vàng. Vậy ý nghĩa của từng màu hoa cài áo lễ Vu Lan ấy là gì?

Nghi thức bông hồng cài áo mùa lễ Vu Lan có từ bao giờ?

Lễ Vu Lan báo hiếu trước đây tổ chức ngày 14 – 15 của tháng 7 âm lịch, nhưng ngày nay đã thành một lễ lớn, nhiều nơi đã làm thành mùa lễ Vu Lan báo hiếu kéo dài trong một tháng.
Bông hồng cài áo trong lễ Vu Lan xuất phát từ một phong tục của người Nhật được hoà thượng Thích Nhất Hạnh đưa về nước từ những năm 1960. Vì đây là một phong tục đẹp, nên dần dần người Việt học theo, làm theo trong mùa lễ Vu Lan báo hiếu.
Trong phong tục của người Nhật, bông hoa hồng tượng trưng cho niềm hạnh phúc. Khi du nhập vào Việt Nam, vào mùa Vu Lan báo hiếu, người ta cài những bông hồng lên ngực để tỏ lòng tôn kính, mến yêu cha mẹ.
Cụ thể hơn, nghi thức bông hồng cài áo xuất phát từ áng văn viết về Mẹ của Thiền sư Thích Nhất Hạnh được viết trong những năm 1960.
Trong một chuyến công tác tại Nhật Bản, Thiền sư rất lạ khi thấy người Nhật thành kính gài tặng ông một bông hoa trắng lên ngực áo. Sau khi tìm hiểu và biết được ý nghĩa cao đẹp của việc này, ông đã chọn bông hoa hồng làm biểu tượng cho lễ Vu Lan báo hiếu của nhà Phật và viết ấn phẩm “Bông Hồng Cài Áo” vào tháng 8 năm 1962.

Ý nghĩa bông hồng cài áo lễ Vu lan

Bông hoa hồng được chọn là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý và ngát hương. Việc nhớ về bậc sinh thành và cài lên ngực bông hoa cao quý là tình cảm đẹp nhất, là chữ Hiếu mà con cái gửi đến bậc sinh thành. Với ý nghĩa đó, nhiều người Việt Nam cứ đến ngày Vu Lan đều cài một bông hoa màu hồng lên áo, ấy là biểu tượng của việc còn Mẹ – Cha.
Ban đầu người ta chỉ dùng bông hồng đỏ tươi nhưng sau này nhiều nơi phân chia ra thành những bông hồng có màu sắc khác nhau. Người nào con đủ cả cha mẹ thì cài bông hồng đỏ tươi, người nào chỉ còn cha hoặc mẹ thì cài bông hồng màu nhạt hơn chút, người nào đã mất cả cha mẹ thì cài bông hồng trắng”.
Người có hoa hồng hẳn sẽ tự hào vô cùng vì trên đời này còn có Mẹ – Cha. Ai mang hoa trắng sẽ thấy như một sự nhắc nhở, rằng mình đã lỡ mất những gì quý giá nhất, từ đó mà hành động sao cho phải với lương tâm.

Vậy còn bông hồng cài áo màu vàng mùa lễ Vu Lan là gì?

Các vị tu sĩ đã lìa bỏ đời sống thế tục để sống cuộc sống của người xuất gia. Họ mượn thân tứ đại do cha mẹ sinh ra để “trên cầu giải thoát, dưới cứu độ chúng sinh”. Cứu cánh đạt đến sự giác ngộ là cách báo ân tuyệt diệu nhất vì báo hiếu cho cha mẹ hiện đời và cha mẹ ở nhiều đời khác.
Thay vì cài bông hồng đỏ hoặc trắng để chỉ cho cha mẹ hiện tiền, việc đó rất là đúng, hợp với trời đất nhưng người tu sĩ còn có cha mẹ rộng hơn, lớn hơn, cao cả hơn – đó là tất cả chúng sinh, vì thế cài bông hồng vàng để tỏ rõ lý tưởng cao quý này.

Theo đạo Phật, màu vàng là màu của giải thoát như Vô thượng phước điền y, màu của Đất. Trên đất, chúng ta có thể dẫm, đạp, cày xới, khạc nhổ hay làm bất cứ gì…đất vẫn trơ trơ, vì đất là sức sống, là nhẫn nhục, cưu mang tất cả, chấp nhận tất cả. Vì coi tất cả chúng sinh là cha mẹ, là quyến thuộc, họ hàng và quan trọng nhất là những vị Phật tuơng lai. Màu vàng còn là màu của tuệ giác, tượng trưng cho sự buông bỏ, xả ly, không chấp thủ và thành tựu giải thoát.
Do vậy, dù hòa mình trong ngày lễ Vu Lan thắng hội nhưng người tu sĩ cũng muốn mượn màu sắc của hoa màu vàng để nói lên tinh thần đúng nghĩa của mùa lễ Vu Lan là sự giải thoát.
Bạn cần mua hoa hồng cài áo giá rẻ đủ màu, vui lòng liên hệ với Đức Lương.
Hiện chúng tôi có các mẫu như sau: 
  • Hoa cài áo nhỏ: 3k/bông, đủ màu hồng, trắng, đỏ. Chất liệu vải nhựa. Có kim cài đi kèm. 
Hoa cài áo nhỏ: 3k/bông, đủ màu hồng, trắng, đỏ
  • Hoa cài áo lớn: 7k/bông, đủ màu vàng, trắng, đỏ, hồng. Chất liệu vải nhựa, kim cài sẵn.
Hoa cài áo lớn: 7k/bông, đủ màu vàng, trắng, đỏ, hồng
  • Hoa cài áo lớn, voan đẹp: 10k/bông. Đủ màu đỏ, trắng, hồng, vàng. Chất liệu voan, kim cài sẵn.
Hoa cài áo lớn, voan đẹp: 10k/bông. Đủ màu đỏ, trắng, hồng, vàng
bông hồng đỏ cài áo,
hình ảnh bông hồng cài áo,
hoa hồng cài áo,
bông hồng cài áo báo hiếu,
hoa hồng đỏ,
bông hồng trắng mùa vu lan,
hoa hồng trắng,
y nghia cai hoa hong,

Mút xốp tấm màu trắng 50*100cm

Mô tả

Mút xốp tấm trắng dùng để làm hộp quà trang trí cho Noel, làm mô hình, thủ công….
Kích thước và giá:
  • 50×100 dày 08 mm: giá 12k/ tấm
  • 50×100 dày 16 mm cm: giá 20k/ tấm
  • 50×100 dày 25 mm: giá 25k/ tấm
  • 50×100 dày 40 mm: giá 35k/tấm
  • 50×100 dày 90 mm: giá 70k/ tấm
Sản phẩm mút xốp tấm thường được dùng làm mô hình cho các công ty quảng cáo. Xốp có nhiều kích thước lớn.
Bao bì điện tử, sanh sứ thủy tinh, râu quả, thủy hải sản và bao bì thùng xốp chống va đập.
Mốp xốp EPS dạng tấm được sử dụng trong kiến trúc xây dựng lót hay ốp tường có công dụng cách âm cách nhiệt tốt.

Dùng cách nhiệt nền kho lạnh, hầm đông, hầm nước đá, các loại ống bảo ôn.
Gia công sản xuất tấm 3D dùng trong xây dựng, nhà ở dạng biệt thự hay cao tầng thay thế cho vật liệu triền thống vì nó có ưu điểm là vật liệu nhẹ & có tính năng cách nhiệt tốt nên tiết kiệm được chi phí điện năng sinh hoạt.
Dùng trong tàu, xe có trang bị thiết bị bảo ôn ( đông lạnh) kho lạnh, kho chứa hàng.
Phương pháp thi công đơn giản, tiện lợi mang lại hiểu quả cao, mút xốp tấm đã được các nhà thầu công ty xây dựng, chọn làm giải pháp chống nóng cho mái tole, vách tole của các khu công nghiệp, khu chế xuất, các tòa cao ốc, khách sạn,.. dùng để cách nhiệt & cách âm, áp dụng trong điều hòa trung tâm của các công trình điện lạnh,..Sản phẩm mút xốp tấm của Đức Lương cung cấp được nhập từ nhà sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên sản phẩm có chất lượng cao mà giá thành lại phải chăng.

Xốp EPS là gì?

Xốp EPS là dạng nhựa Polystyrene giãn nở, được sản xuất dưới dạng hạt có chứa chất khí Bentan (C5H12) khí dễ cháy. Các hạt EPS có thành phần tổng hợp từ 90 – 95% Polystyrene và 5 – 10% chất tạo khí như pentane hay carbon dioxide. Qua quá trình xử lý, hạt EPS nở to tăng kích thước kết dính với nhau, và khi đưa vào sản xuất sẽ được định hình thành các sản phẩm theo yêu cầu và mục đích sử dụng của Khách Hàng.
xop-eps
*** Qui trình sản xuất Xốp EPS : Hạt EPS nguyên sinh được kích nở thông qua nhiệt độ 90C kích nở từ 20 đến 50 lần. Tiếp theo cho vào khuôn (block) gia nhiệt ( 100ºC) với thời gian thích hợp cho ra sản phẩm Xốp – nhựa EPS còn gọi là Xốp EPS.
– Sản phẩm Xốp EPS định hình từ hạt được kích nở nên trong thể tích M3 chứa từ 3,000,000 đến 6,000,000 hạt nhỏ kết dính dạng tổ ong kín mạch, trong mỗi tế bào hạt nhỏ sau khi nở chứa bên trong 98 % là không khí, là sản phẩm có ưu điểm về tính năng bảo ôn, cách âm, cách nhiệt.


Ưu điểm của Xốp EPS

– Độ bền cao, không chịu tác động của ẩm mốc, nhiệt độ và bụi bẩn: bảo vệ rất tốt các sản phẩm trong quá trình lưu kho, vận chuyển.
– Hấp thu xung động và chịu được lực nén tốt: rất hiệu quả khi dung làm bao bì bảo vệ các hàng hóa, thiết bị điện tử, vật liệu dễ vỡ, dễ trầy xước…
– Cách nhiệt, cách âm: Xốp EPS giúp giữ thực phẩm được tươi sống, tránh bị ngưng tụ. Đảm bảo các thực phẩm như hải sản, rau quả … được phân phối, vận chuyển một cách an toàn mà vẫn đảm bảo được độ tươi và hình dạng vốn có.
– Trọng lượng nhẹ: với tỷ lệ 98% là khí, Xốp EPS được xem là bao bì khá là nhẹ từ trước tới nay.
– Tính linh hoạt cao, đa dụng, đa năng: hiện nay với sự hỗ trợ kỹ thuật cao của máy tính mà Xốp EPS được thiết kế theo yêu cầu của đơn đặt hàng và mục đích sử dụng của Khách Hàng.

Công năng sử dụng của Xốp EPS


– Với các đặc tính nổi bật và chi phí sử dụng thấp, Xốp EPS đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Cách âm, cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn của ngành Xây dựng và Công nghiệp hiện đại, bao bì thực phẩm, dược phẩm; bao bì điện tử, sành sứ thủy tinh, thùng đóng rau quả, thủy hải sản đông lạnh và bao bì chống va đập, hàng tiêu dùng, mũ bảo hiểm.
+ Dạng tấm được sử dụng để sản xuất PANEL trong kiến trúc xây dựng lót hay ốp tường, trần và nền kho lạnh, có công dụng cách âm và giữ lạnh tốt. Dùng trong xây dựng nhà ở dạng biệt thự hay cao tầng, nâng nền thay thế cho vật liệu truyền thống vì nó có ưu điểm là vật liệu nhẹ, có tính năng cách nhiệt và chịu nén tốt nên tiết kiệm được chi phí.
Liên hệ mua sỉ, lẻ tại Đức Lương ngay hôm nay!

Cúng dường an cư kiết hạ

Căn cứ vào Tỳ Ni Luật Tạng, hàng năm chư Tăng điều phải có ba tháng tập trung một nơi, ở yên tu học, gọi là cấm túc an cư: dừng bước du hóa (cấm túc), ở yên một nơi hay một trú xứ tập trung nào đó gọi là an cư (ở yên). Thế nên, chư Tăng cấm túc an cư mùa Hạ thì gọi là An Cư Kiết Hạ; cấm túc an cư mùa Đông thì gọi là Kiết Đông hay An Cư Kiết Đông.

An cư kiết hạ là pháp tu hành của người xuất gia trong 3 tháng hạ.

Đây là truyền thống có giá trị rất thiết yếu trong Phật giáo. Trong 3 tháng ấy Tăng chúng, ni chúng tập hợp tại một ngôi chùa chỉ định để chuyên lo tu học và tinh tấn đạo nghiệp, xây dựng tinh thần lục hòa cộng trụ.
Tương tự, Kiết Thu Đông (giữa hai mùa), Kiết Xuân (cấm túc an cư vào mùa Xuân)… Và như thế, chư Tăng nói chung hay người xuất gia đã thọ Tỳ kheo giới nói riêng , đều lấy việc cấm túc an cư làm quan trọng, vì kết thúc một thời điểm ba tháng tu học như thế, vị Tỳ kheo đó mới được thêm một tuổi đạo. Theo lệ thường, người thế tục lấy Tết tính tuổi đời, còn người tu lấy ngày Tự Tứ sau ba tháng an cư làm tuổi đạo. Luật Tạng đã chế định, người nào xuất gia và thọ giới Tỳ kheo trước thì người đó lớn, bất kẻ tuổi đời. Cho nên thứ bậc lớn nhỏ trong nhà Phật không dựa vào tuổi đời mà phải dựa vào tuổi đạo, chúng ta hay gọi là tuổi Hạ – ai nhiều năm Hạ hơn thì người đó lớn hơn; cũng có thể nói rằng, ai là người thọ giới Tỳ kheo trước thì người đó lớn; người thọ giới Tỳ kheo sau, cho dù tuổi đời lớn hơn bao nhiêu cũng là người có thứ bậc nhỏ. Vì vậy, khi chưa hiểu luật đạo, người đời thường ngạc nhiên khi thấy một vị thầy lớn tuổi mà phải ngồi phía dưới, đứng phía sau…. những thầy Tỳ kheo trẻ, thậm chí tuổi đời của vị thầy trẻ đó chỉ đáng bằng con cháu của những vị thầy cao tuổi. Chính vì những quy định đầy sáng suốt và trí tuệ của Phật nên đã gìn giữ được thể thống uy nghiêm, trật tự và bình đẳng trong sinh hoạt Tăng đoàn. Đó là sự tinh khiết đáng quý trong đời sống giải thoát của người xuất gia học Phật, nhằm phát huy đạo lực tu tập và sự thanh tịnh trong Tăng đoàn.

Dựa vào điều kiện nào để đức Phật hoặc tăng đoàn chọn làm thời điểm an cư?

Thật ra, vào thời đức Phật còn tại thế, Ngài đã chọn mùa an cư là mùa mưa, không hẳn là mùa Hạ như lịch của Việt Nam hiện giờ. Theo lịch của Ấn Độ thì một năm được chia thành ba mùa: mùa nắng, mùa mưa và mùa lạnh. Mùa nắng kể từ giữa tháng 2 đến tháng 6. Mùa mưa kể từ nửa cuối tháng 6 đến khoảng nửa đầu tháng 10. Mùa lạnh là những tháng còn lại. Truyền thống Phật giáo Nguyên thủy y cứ theo lịch này nên bắt đầu Vũ Kỳ An Cư (Vassavāsa) từ ngày 16 tháng 6 (tháng Āsālha) và kết thúc vào ngày 16 tháng 9 (tháng Āssina). Nếu an cư được bắt đầu vào ngày 16 tháng 6 thì gọi là Tiền an cư (Purimikavassà). Còn nếu như có duyên sự không thực hiện Tiền An Cư được mà phải dời lại một tháng sau, tức bắt đầu từ ngày 16 tháng 7 và kết thúc vào ngày 16 tháng 10 thì gọi là Hậu An Cư (Pacchimikàvassà). Truyền thống Phật giáo Bắc truyền, thông thường thì bắt đầu kỳ an cư vào sau lễ Phật đản, tức bắt đầu từ ngày 16 tháng 4 và kết thúc an cư vào ngày 16 tháng 7. Phật giáo Bắc tông dùng cụm từ An Cư Mùa Hạ (Kiết Hạ An Cư) thay cho cụm từ An Cư Mùa Mưa (Vũ Kỳ An Cư). Sự sai khác về thời gian trong hai truyền thống này là do có sự sai khác về điều kiện thời tiết khí hậu của từng quốc độ. Một số nhà phiên dịch Trung Hoa khi dịch kinh cũng đã dịch Kiết Hạ An Cư thay cho Vũ Kỳ An Cư.
Đức Phật và Tăng đoàn đang đi khất thực
Như vậy, ở Ấn Độ, vào mùa mưa, côn trùng sinh sôi nẩy nở nhiều, chư Tăng đi ra ngoài sẽ giẫm đạp chết côn trùng, vừa tổn lòng từ bi vừa mang nghiệp sát. Để trưởng dưỡng lòng từ, và tránh sự cười chê của người thế tục, đức Phật không cho chư Tăng đi du hóa vào mùa mưa và trở thành truyền thống an cư đến ngày nay; ngoài việc chư Tăng tập trung tu trì nó còn là nền tảng căn bản của người tu tập giải thoát, hoàn thành một sứ mạng thiêng liêng cao cả, là tự độ và độ tha, là hạnh nguyện của mười phương ba đời chư Phật (tự giác, giác tha, giác hạnh viên mãn). Bởi vì, trong những tháng ngày du hóa (ngoài ba tháng an cư), chư Tăng đi rong ruổi khắp nơi, thể lực cũng như nội lực huân tu cũng vơi dần, năng lượng tâm linh trong con người cũng bắt đầu suy giảm, cho nên cần phải có thời gian tịnh tu, ở yên một chỗ, tập trung thiền định, và có cơ hội học tập lẫn nhau, ôn tầm lời đức Phật dạy, là tinh hoa trí tuệ, nhằm phục hồi và phát huy nội lực sau mùa an cư. Vả lại, mùa mưa gió rất khó khăn và hạn chế trong việc đi khất thực và hoằng hóa, nên đức Phật tạo điều kiện tốt cho chư Tăng ở yên một chỗ, lo đời sống tâm linh, hoàn thiện về đạo đức và trí tuệ cho Tăng đoàn, đồng thời khuyến hóa những cư sĩ tại gia phát tâm cúng dường, hỗ trợ cho chư Tăng tu học, là ruộng phước lớn lao cho hàng cư sĩ tại gia gieo trồng.
Căn cứ vào những điều vừa nêu, thì mùa An Cư Kiết Hạ của chư Tăng Việt Nam là tuân theo luật Phật chế, nhưng thời gian thì không hoàn toàn giống như đức Phật an cư khi Ngài còn tại thế. Tùy vào điều kiện thời tiết từng quốc gia mà mùa an cư có thể huyển chuyển, thay đổi cho thích nghi với việc tu hành của chư Tăng nơi quốc gia đó hay trú xứ đó. Điều chắc chắn là hằng năm mỗi vị Tỳ kheo ít nhất cũng cần có ba tháng Cấm Túc An Cư để ôn tầm kinh luật, nương tựa Tăng thân tu hành, biết nhìn lại mình, đồng thời cũng tích lũy được nội lực vững vàng sau ba tháng nỗ lực cần tu Tam Vô Lậu Học (Giới – Định – Tuệ).
Hình ảnh Chư tôn Thiền đức Tăng, ni kham nhẫn với những khó khăn trong cuộc sống để duy trì lối sống nghiêm tịnh nơi chốn thiền môn. Chư Tăng, ni giữ gìn tịnh giới với truyền thống An cư kiết hạ tốt đẹp nhắc nhở người hộ trì Tam bảo về trách nhiệm ngoại duyên hỗ trợ cho Phật pháp của mình.
Để tranh thủ cho việc tạo phúc đức cho mình, đồng thời thực hiện lời dạy của đức Thế Tôn, trong thời gian này, hàng Phật tử tại gia, nhín ăn bớt mặc, kẻ công người của, tùy theo công sức của mình, hết lòng trợ duyên cho chư Tăng an tâm tu học. Đó là một việc làm thiết thực cho việc hoằng dương chánh pháp; một mặt vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm của Phật tử tại gia đối với Tăng bảo, một mặt là cơ hội tốt cho chúng sanh gieo trồng hạt giống lành vào ruộng phước mầu mở, nền tảng của mọi công đức, là kết quả tốt đẹp cho tự thân mỗi người phát tâm cúng dường được an lạc và hạnh phúc dài lâu.
Vì ý thức trách nhiệm đối với đạo Pháp, vì cảm mến đức độ của Chư tôn Hoà thượng, Thượng toạ, Đại đức Tăng, ni lo tu học trong ba tháng. Vì mong muốn tạo được cơ hội cho chư Phật tử gieo duyên lành với Tam bảo ngỏ hầu tạo chút ít công đức làm tư lương cho con đường hành thiện của mình. Chư Tôn đức Tăng, ni và các thành viên CLB Phật tử Tịnh Thất Từ Tâm mong mỏi nhận được sự ủng hộ, động viên về tinh thần lẫn vật chất cho Phật sự này được thành tựu.
Theo như chương trình, Tịnh Thất Từ Tâm mong nhận được sự ủng hộ tình tài, tịnh vật, các nhu yếu phẩm cúng dường… cho Quý Thầy. Quý Phật tử có thể phát tâm ủng hộ và đăng kí tham gia chương trình, cụ thể như sau:
1/- 140 cái y dâng y cúng dường chư Tăng
2/- 140 phần quà tứ sự (kem đánh răng.dầu gió,khăn lâu mặt,tập ,bút,dao lam…v v.)
3/- 140 phòng bì ( tùy hỷ công đức)
4/- trai phạn (cho chư Tăng dùng cơm trưa)
5/- Hoa, trái cây cúng Phật
Mọi thông tin vui lòng liên hệ với thầy trụ trì Tịnh Thất Từ Tâm theo thông tin bên dưới.
-Thầy Thích Đức Toàn trụ trì Tịnh thất Từ Tâm tọa lạc tại thôn Ninh Quý 3, xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận
-Số điện thoại: 0382 151 072
Chân thành cảm niệm công đức của Quý Phật tử.

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Ý nghĩa của Chuông và trống Bát Nhã - thành tâm tạo chuông phước đức vô lượng


“Tiếng chuông nguyện vang rền các cõi
Núi Thiết Vi tăm tối nghe hay
Âm thanh đời lắng sạch thay
Chúng sanh giác ngộ, tỏ bày an nhiên”
(Thích Nhật Từ dịch)
Trong đạo Phật, tiếng chuông và tiếng trống là hai trong các loại pháp khí đã trở nên quen thuộc, gần gũi với truyền thống, văn hóa, tín ngưỡng dân tộc của người Việt Nam. Còn từ Bát Nhã tiếng Sanscrit là Prajnà, tiếng Pali là Panna, chữ Hán dịch là Trí tuệ hay Tuệ minh, đó là một loại trí tuệ sáng suốt, thanh tịnh, rỗng lặng, không còn bị chi phối bởi phiền não, ô nhiễm và là trí tuệ đệ nhất.

Tìm hiểu về chuông trống Bát Nhã

Chuông trống Bát Nhã là danh từ dùng để chỉ chuông to, trống lớn, thường chùa có thể xây lầu chuông, gác trống và treo “tả chung, hữu cổ”. Nghĩa là bên trái đặt chuông, bên phải đặt trống.
Hiểu về hai chữ Bát Nhã trong chuông trống Bát Nhã
Bát-nhã Ba-la-mật đó là mầm mống trí tuệ siêu việt, cao tột, thậm thâm vi diệu, vốn sẵn có trong mỗi chúng ta nhưng vì bị vô minh, ái dục che mờ nên chúng ta không tự biết, vì vậy tiếng chuông, tiếng trống là hai thứ tiếng có sức mạnh thúc giục giúp cho chúng ta khai sáng tiềm lực, mở thông trí tuệ, hiện hữu, không gián đoạn.
Tiếng chuông trống Bát-nhã kêu gọi chúng ta thức tỉnh, thôi thúc chúng ta thắp lên ngọn đuốc trí tuệ soi sáng con đường giải thoát.

Chuông là gì?

Nói về chuông thì đây là một loại pháp khí sử dụng riêng ở đạo Phật, được đúc bằng kim loại, phát ra âm thanh vang rền và thanh thoát, thường gọi là đại hồng chung, hình dáng của nó được làm theo các hình tháp hay hình chén rỗng.
Trong Phật giáo, chuông được coi là biểu trưng cho trí tuệ, mỗi khi âm thanh huyền diệu ngân vang thì đó chính là lời triệu gọi làm tỉnh giấc bao tâm hồn đang ngủ say trong  lầm mê và thanh lọc bao cõi lòng của người con Phật.
Tiếng chuông vang dứt trừ vọng hoặc nghiệp trần gian, thông suốt khắp mười phương cõi Niết-bàn, thấu đến cõi địa ngục, u đồ chúng sanh khi nghe thấy liền bớt đau khổ và được giải thoát. Tam đường địa ngục, ngã quỷ, súc sanh cùng bát nạn địa ngục, ngạ quỷ, súc sanh, sinh lên cõi trời trường thọ, sinh ở uất đan việt, đuôi diếc câm ngọng, thế trí biện thông, sinh trước Phật và sau Phật đặng tiêu tan. Lại nữa, tiếng chuông thanh thoát của chùa có thể giúp cho loài quỷ đói được nhẹ bớt lòng tham lam, sân, si mà giải thoát khỏi kiếp ngạ quỷ.

Trống là gì?

Nói về trống (trống đại) thì đây là một trong những loại nhạc khí được sử dụng rộng rãi  thường làm bằng đá, cây, đồng,… Tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng mà nó có công năng khác nhau nhưng riêng ở Phật giáo tiếng trống tượng trưng cho chánh pháp và là âm thanh truyền tải giai điệu thuần khiết cho đời sống tâm linh và đây cũng chính là một trong những phương tiện để nhắc nhở người con Phật luôn sống bằng lòng chân thật, không giả dối, cảm thông, chia sẽ,… Chúng sanh mỗi khi nghe tiếng trống chánh pháp ấy thì tội chướng được tiêu trừ và cũng nhờ đó mà được giải thoát vào cảnh giới an lạc.

Ý nghĩa của chuông trống Bát Nhã

Tiếng chuông vang vọng, tiếng trống giục giã đã đánh động biết bao tâm hồn kẻ si mê và khai sáng trí tuệ.
Một khi trí tuệ và chánh pháp hòa vào nhau thì sẽ tạo âm vang vào lòng người, đánh động lương tri, khơi dậy thiện căn và cũng là ngọn nến thắp sáng lên bóng tối vô minh. Đó cũng chính là lúc con đường giác ngộ được mở thông, sanh trí huệ chăm bón cho hạt giống bồ đề trong tâm thức được tăng trưởng.

Chuông trống Bát Nhã thường được sử dụng vào dịp nào?

Chuông trống Bát Nhã thường được sử dụng vào những ngày lễ lớn trong năm, ngày sám hối, khóa tu, cung thỉnh các giảng sư, chư tôn Hòa Thượng, Thượng Tọa, Đại Đức và mở đầu hoặc kết thúc một quyển kinh, riêng ở xã hội phong kiến, chuông trống bát nhã còn được đánh để cung đón vua đến viếng chùa.
Mang công dụng cung thỉnh chư Phật thượng đường chứng minh, cung nghinh chư Tôn thiền Đức quang lâm và đồng thời báo hiệu quý nam nữ Phật tử tập trung về chánh điện, giảng đường,… nhiếp tâm về với chánh niệm. Đây là một nghi thức hành lễ Phật giáo của Trung Hoa du nhập sang Việt Nam.

Cách đánh chuông trống Bát Nhã theo hai miền Nam Bắc

Chuông trống Bát nhã còn là cụm từ dùng để chỉ cách đánh chuông và trống theo bài kệ “Bát Nhã Hội” (theo miền bắc) hoặc “Ma Ha Bát Nhã Ba La Mật Đa” (theo miền nam), về cách đánh thì có sự phân biệt giữa các miền, tuy không thống nhất bằng một cách đánh nhưng nó vẫn cùng mang chung một ý nghĩa đó là cảnh tỉnh mọi người.
Tiếng chuông hay tiếng trống đó đều là loại pháp khí mang ý nghĩa sâu sắc trong sự tồn tại và phát triển của Phật giáo và mang ý nghĩa tâm linh trong tâm hồn những ai là người con Phật. Hồi chuông, hồi trống vang lên còn ngầm có ý nghĩa là cảnh tỉnh mọi người nên thức tỉnh tu hành tìm về nẻo giác.
Vì thế chuông trống bát nhã rất quan trọng trong thiền môn mỗi khi ngân vang đó còn là lời nhắc nhở cho chúng ta trang bị hành trang trí huệ trên lộ trình giải thoát.
Cổ Đức dạy rằng.
“ Xây Chùa ,Tạo Tượng ,Đúc Chuông
Trong ba việc ấy thập phương nên làm”
Tịnh Thất Từ Tâm tại Ninh Thuận hiện đang kêu gọi Phật tử gần xa hùn phước đúc Đại Hồng Chung và Trống Bát Nhã.
với tâm nguyện Đúc Đại Hồng Chung, để đáp ứng nhu cầu tu học của bổn tự, cầu nguyện Quốc Thái Dân An Thiên Hạ Thái Bình, Chúng Sanh An Lạc, kẻ âm được siêu thoát, người dương được hưởng thái bình. Tịnh Thất Từ Tâm nguyện Đúc Đại Hồng Chung bằng đồng trọng lượng 300kg và Trống Bát Nhã với kinh phí 155.000.000 ( triệu đồng).
Xét nghĩ đây là một Phật sự to lớn cần sự góp sức của nhiều người
“ Một cây làm chăng nên non,
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”
Nay Tịnh Thất Từ Tâm xin kêu gọi toàn thể quý vị Phật tử gần xa phát tâm góp phước cúng dường để phật sự Đúc Đại Hồng Chung sớm được thành tựu. Nguyện cầu hồng ân tam bảo chứng minh công đức quý vị và hồi hướng công đức này của quý vị cho Cửu Huyền Thất Tổ được siêu sanh về cõi tịnh, và xin nguyện mười phương chư Phật gia hộ cho gia đình quý vị thân tâm thường an lạc,đạo tâm kiên cố,vạn sự kiết tường như ý.
Bắt đầu kêu gọi và tiếp nhận ngày 24/3/2019 nhằm ngày 19/2 âm lịch năm kỷ hợi
Sau khi hoàn thành đã đưa về ngôi tam bảo, tọa lạc TỊNH THẤT TỪ TÂM thôn Ninh Quý 3, xã Phước sơn, Huyện Ninh Phước,Tỉnh Ninh Thuận.
Anh chị phát tâm cúng dường vui lòng liên hệ với thầy trụ trì theo thông tin bên dưới.
-Thầy Thích Đức Toàn trụ trì Tịnh thất Từ Tâm tọa lạc tại thôn Ninh Quý 3, xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận
-Số điện thoại: 0382 151 072 (Viber).
-Ngân hàng AriGbank
Nguyễn quang khải, số tk 4902205060009
chi nhánh phan rang, ninh thuận
-ngân hàng vietcombank
nguyễn quang khải, số tk 0561000394979
chi nhánh lâm đồng.
Vui lòng ghi rõ nội dung đóng góp.
Nguyện cầu hồng ân tam bảo chứng minh công đức quý vị và hồi hướng công đức này của quý vị cho Cửu Huyền Thất Tổ được siêu sanh về cõi tịnh, và xin nguyện mười phương chư Phật gia hộ cho gia đình quý vị thân tâm thường an lạc, đạo tâm kiên cố, vạn sự kiết tường như ý.